ASUS จับมือ IKEA เปิดตัว เฟอร์นิเจอร์ ROG สำหรับเกมเมอร์ พร้อมขายแล้วที่จีน

มีข่าวมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมาว่า สินค้าที่แบรนด์ Republic of Gamers หรือ ROG ของ ASUS ร่วมมือกับ IKEA ยักษ์ใหญ่ด้านเฟอร์นิเจอร์ของสวีเดน จะเปิดตัวในประเทศจีนช่วงต้นปี 2021 และแล้วข่าวดังกล่าวก็เป็นจริงโดยสินค้าเริ่มวางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน

Asus ROG Furniture Ikea
UPPSPEL gaming desk

หนึ่งในไอเทมที่น่าสนใจคือ UPPSPEL gaming desk เป็นโต๊ะที่สามารถปรับความสูงได้ด้วยมอเตอร์ ช่วยให้ผู้ใช้เลือกระดับความสูงที่เหมาะสมกับตัวเองได้ อีกทั้งยังตั้งค่าความสูงบันทึกไว้เป็น pre-set ได้ 4 ระดับ ปรับความสูงจากปกติได้สูงสุดถึง 1.20 เมตร สามารถใช้เป็นโต๊ะแบบยืนทำงานได้ ราคา 3,999 หยวน หรือประมาณ 18,600 บาท

Asus ROG Furniture Ikea
UTESPELARE gaming desk

ไอเทมต่อมา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบโต๊ะแบบดั้งเดิม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและราคาเบากว่าตัวแรกพอควร โต๊ะ UTESPELARE gaming desk เลือกปรับระดับความสูงได้ 6 ระดับ มาพร้อมตาข่ายโลหะที่ด้านหลังเพื่อการระบายความร้อนที่ดีขึ้น ราคา 599 หยวน หรือประมาณ 2,800 บาท

UPPSPEL CPU stand
MATCHSPE Gaming chair
LÅNESPELARE Headset stand
Asus ROG Furniture Ikea
LÅNESPELARE Mug holder

สินค้าอื่นที่น่าสนใจ อย่างเช่น UPPSPEL CPU stand เคสที่เป็นที่วาง CPU แบบมีล้อเลื่อนเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย ราคา 79 หยวน หรือประมาณ 370 บาท , เก้าอี้นั่งเล่นเกม MATCHSPE Gaming chair ราคา 999 หยวน หรือประมาณ 4,600 บาท , ที่วางหูฟัง LÅNESPELARE Headset stand ราคา 99 หยวน หรือประมาณ 460 บาท , UPPSPEL Pegboard ที่ใช้แขวน/ห้อยอุปกรณ์ต่างๆ ราคา 198 หยวน หรือประมาณ 920 บาท และ LÅNESPELARE Mug holder ที่วางแก้วน้ำใช้หนีบติดกับโต๊ะ เพื่อความสะดวกของเกมเมอร์ ราคา 49 หยวน หรือประมาณ 230 บาท

LÅNESPELARE Multi-functional cushion/blanket

นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังมี LÅNESPELARE Multi-functional cushion/blanket ที่เป็นได้ทั้งเบาะและผ้าห่มอเนกประสงค์ ที่รวมเอาฟังก์ชั่นของเบาะ ผ้าห่ม และชุดนอนเอาไว้ด้วยกัน ช่วยให้ร่างกายและมือของเกมเมอร์นั่นอุ่นอยู่ตลอด ราคา 149 หยวน หรือประมาณ 700 บาท

โดยเฟอนิเจอร์ ASUS ROG จะเริ่มขายใน Ikea ของประเทศอื่นๆ ในเดือนตุลาคม 2021 นี้ ก็หวังว่า จะมีนำเข้ามาในประเทศไทยด้วย

ที่มา : TECHSPOT