Apple-TV

Apple TV+ เผยโฉมตัวอย่างของ Lisey’s Story จากผู้สร้าง Stephen King

Apple TV+ เผยโฉมตัวอย่างของ “Lisey’s Story” จากผู้สร้าง Stephen King และนำแสดงโดย Julianne Moore เจ้าของรางวัล Academy Award และ Clive Owen ผู้ชนะรางวัล Golden Globe ซีรี่ส์แบบจบในตัวเรื่องใหม่ที่สร้างจากนวนิยายขายดีจะเปิดตัวช่วงกลางปี 2021 

“Lisey’s Story” ซีรี่ส์ Apple Original แบบจบในตัวเรื่องที่หลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอจากทีมงานผู้สร้างและผู้อำนวยการสร้าง Stephen King ผู้อำนวยการสร้าง J.J. Abrams ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง Pablo Larraín และนำแสดงและอำนวยการสร้างโดย Julianne Moore เจ้าของรางวัล Academy Award จะฉายเป็นครั้งแรกทั่วโลกทาง Apple TV+ ในช่วงฤดูร้อนนี้ วันนี้มีการประกาศข่าวและเผยภาพตัวอย่างแรกจากซีรี่ส์แปดตอนที่อัดแน่นไปด้วยนักแสดงชั้นนำนี้ในงาน Television Critics Association Winter 2021 Press Tour

“Lisey’s Story” สร้างจากนวนิยายขายดีติดอันดับผลงานของ Stephen King แถมยังดัดแปลงและเขียนบทโดย Stephen King เอง เรื่องนี้เป็นหนังระทึกขวัญเน้นตัวบุคคลที่ติดตามชีวิต Lisey Landon (รับบทโดย Moore) สองปีหลังจากการตายของสามีของเธอ Scott Landon นักประพันธ์ชื่อดัง (รับบทโดย Owen) ด้วยเหตุการณ์ที่ไม่ปกติซ้ำแล้วซ้ำเล่าทำให้ Lisey ต้องเผชิญหน้ากับความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตการแต่งงานกับ Scott ที่เธอจงใจปิดกั้นเอาไว้ นำแสดงโดย Joan Allen, Jennifer Jason Leigh, Dane DeHaan และ Ron Cephas Jones ร่วมกับ Julianne Moore และ Clive Owen

ซีรี่ส์ Apple Original แบบจบในตัวเรื่อง “Lisey’s Story” กำกับโดย Pablo Larraín และร่วมผลิตโดย Bad Robot Productions ของ J. J. Abrams และ Warner Bros. Television ทุกตอนของซีรี่ส์เรื่องนี้เขียนบทโดย King ที่พบเห็นได้ยากมาก King, Moore และ Larraín อำนวยการผลิตร่วมกับ Abrams, Ben Stephenson และ Juan de Dios Larraín