Apple TV

เทรลเลอร์ใหม่ Billie Eilish: The World’s A Little Blurry เตรียมฉายใน Apple TV+

Apple TV+ เผยตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่สำหรับ “Billie Eilish: The World’s A Little Blurry” ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้

“Billie Eilish: The World’s A Little Blurry” เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องจริงเกี่ยวกับการเติบโตของนักร้องและนักแต่งเพลงผู้ก้าวสู่ชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ซึ่งเป็นผลงานจากผู้สร้างภาพยนตร์มือรางวัล R.J. Cutler โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสเส้นทางชีวิตที่ไม่ธรรมดาของนักร้องสาววัย 17 ปีอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง ติดตามชีวิตของเธอในขณะเดินทางทัวร์คอนเสิร์ต ขึ้นแสดงบนเวที และใช้เวลากับครอบครัวที่บ้าน ในระหว่างที่แต่งเพลง บันทึกเสียงเพลง และปล่อยอัลบั้มเพลง “WHEN WE ALL FALL ASLEEP, WHERE DO WE GO?” 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานสร้างของ Apple Original Films ร่วมกับ Interscope Films, The Darkroom, This Machine และ Lighthouse Management & Media. Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค พร้อมยังชนะรางวัลมาแล้วมากมาย Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว 

นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 200 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 57 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ติดตาม Billie Eilish , Twitter: @billieeilish , Instagram:https://www.instagram.com/billieeilish/ , Facebook: https://www.facebook.com/billieeilish/