Survival Z

เตรียมรับมือฝูงซอมบี้ในเกม Survival Z เปิดตัว 19 ก.พ.นี้ บน Apple Arcade

Apple Arcade เปิดตัวเกม Survival Z เตรียมรับมือกับฝูงซอมบี้ ในวันศุกร์นี้ สัปดาห์นี้เรามีข่าวคราวเกี่ยวกับเกมใน Apple Arcade มาอัพเดทเยอะมาก

วันศุกร์นี้ คุณจะได้ทดสอบฝีมือการเล่นเกมใน Survival Z  จาก Ember Entertainment ซึ่งเป็นเกมแอ็คชั่นแบบไม่ซ้ำใครที่ผสมผสานเกมแนวสุ่มแบบ Roguelike เข้ากับแนวป้องกันฐานหรือ Tower Defense โดยที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับกองทัพซอมบี้ที่บุกเข้ามา และในเร็วๆ นี้ยังจะได้พบกับ Cozy Grove  จาก Spry Fox ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่เราตั้งตารอ เพราะนี่คือเกมแนวจำลองสถานการณ์ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์การตั้งแคมป์บนเกาะผีสิงที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ท่ามกลางภูมิประเทศที่วาดด้วยมืออย่างสวยงาม ซึ่งจะโลดแล่นอย่างมีชีวิตชีวาเมื่อผู้เล่นได้ช่วยวิญญาณหิวโหย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในส่วน “เจอกันเร็วๆ นี้” ในแถบ Apple Arcade 

นอกจากนี้ อย่าพลาดอัพเดทล่าสุดสำหรับเกม LEGO Brawls ที่ฉลองครบรอบ 10 ปีของ NINJAGO ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมของของเล่น LEGO แล้วยังมี Cross Road Castle และ Charrua Soccer ที่มีเลเวลและคอนเทนต์ใหม่ๆ มาให้ผู้เล่นได้สนุกตื่นเต้นกัน ขอให้ทุกคนสนุกกับการเล่นเกม

 เกมที่จะเปิดตัววันศุกร์นี้

  • Survival Z – เมื่อทั้งโลกตกอยู่ในความโกลาหล ก็ต้องฝากความหวังไว้กับผู้เล่นอย่างคุณที่ยืนหยัดต่อสู้กับฝูงซอมบี้ ในขณะที่มีผู้รอดชีวิตกระจัดกระจายไปทั่ว บ้างก็พลัดหลงอยู่ในป่า ถึงเวลาแล้วที่ผู้เล่นอย่างคุณต้องอาศัยไหวพริบและความแข็งแกร่งในการช่วยผู้ที่ยังหลงเหลืออยู่จากเหล่าซอมบี้กระหายเลือด โดยผู้เล่นจะได้เลือกเส้นทางของตัวเองจากที่เกมสุ่มให้แล้วตะลุยฝ่าดงซอมบี้ในด่านที่ไม่ซ้ำกันทั้ง 50 ด่าน แถมเส้นทางยังเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จึงสามารถกลับมาเล่นซ้ำได้ไม่รู้จบ เพราะถึงแม้จะผ่านพื้นที่เดิมแต่สิ่งที่ต้องเผชิญนั้นไม่เหมือนเดิมแน่นอน ผู้เล่นจะต้องวางกับดักและสิ่งกีดขวางเพื่อเพิ่มโอกาสรอดชีวิต รวมถึงอัพเลเวลและอัพเกรดทั้งตัวละครและอุปกรณ์ แล้วร่วมต่อสู้เคียงข้างผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ เพื่อเอาชนะฝูงซอมบี้และต่อลมหายใจของตัวเอง 

เร็วๆนี้

  • Cozy Grove – ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Spirit Scout ซึ่งเดินทางท่องไปในป่าบนเกาะแล้วได้พบเจอกับสิ่งเร้นลับใหม่ๆ พร้อมกับช่วยบรรเทาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจของผีเจ้าถิ่น และเมื่อผู้เล่นให้อาหารเหล่าวิญญาณแสนเศร้าในป่า พื้นที่รอบๆ วิญญาณเหล่านั้นก็จะเจริญงอกงามและเต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีที่ผลิบานเต็มผืนดิน และเกมนี้ยังมาพร้อมตัวละครและวิญญาณแสนน่ารักที่น่าจดจำหลายสิบตัวให้คุณได้ค้นหาและผูกมิตร โดยที่วิญญาณแต่ละตัวจะมีเรื่องราวเบื้องลึกที่ไม่ซ้ำกันให้ผู้เล่นได้คลายปมไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีวิญญาณสิงสาราสัตว์ ของตกแต่งเก๋ๆ และอีกมากมายให้สะสมอีกด้วย เพียงมีเวลาสักนิดกับความคิดสร้างสรรค์อีกสักหน่อย ผู้เล่นก็จะได้นำสีสันและความสุขกลับคืนมาสู่ Cozy Grove

อัพเดทล่าสุด

  • LEGO Brawls – เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของ NINJAGO วันนี้ LEGO Brawls ได้เปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ให้ผู้เล่นได้สนุกกัน ทั้งการปลดล็อคมินิฟิกเกอร์ GOLD, อาวุธต่อสู้และพาวเวอร์อัพแบบใหม่ๆ รวมถึงสำนักฝึกวิชาแห่งใหม่สำหรับฝึกซ้อม Spinjitzu นอกจากนี้ในเลเวล NINJAGO Legacy ยังมีการยกเครื่องใหม่หมดทั้งการเล่นเกมและงานภาพโดยเฉพาะ Hangar Bay โฉมใหม่สุดอลังการและทองคำมากมาย 
  • Crossy Road Castle – ในอัพเดทล่าสุดของเกมนี้ ผู้เล่นจะได้เผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ในขณะที่ออกสำรวจหอคอย “The Great Treehouse” ที่มาพร้อมของใหม่ๆ มากมาย ทั้งเลเวล กลไกการเล่นเกม สัตว์ ตัวละคร และหมวกสำหรับสะสม 
  • Charrua Soccer -Charrua Soccer ฉลองครบรอบหนึ่งปีการเปิดตัวใน Apple Arcade ด้วยการแจกคอนเทนต์ที่หลายคนอาจพลาดไปตลอดปีที่ผ่านมาแบบครบทุกเทศกาล ตั้งแต่อีสเตอร์จนถึงฮัลโลวีน โดยที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อคตัวละครประจำเทศกาลที่มาพร้อมกลไกแบบเพี้ยนๆ ได้ครบทั้งหมด และในการอัพเดทครั้งนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ๆ แบบจำกัดเวลาและลีดเดอร์บอร์ดด้วย