Farm It

Farm It! มินิเกมทำฟาร์มสุดน่ารัก เตรียมลง Apple Arcade เร็วๆ นี้

Farm It! จาก Tummy Games จะพร้อมให้เล่นแล้ว และสัปดาห์นี้บน Apple Arcade เรามีการอัพเดทสำหรับเกมยอดฮิตสองเกมที่จะให้คุณฟันฝ่าสู่ชัยชนะ Samurai Jack: Battle Through Time และ Slash Quest! 

Farm It! ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่เราตั้งตารอจากนักพัฒนาอินดี้จากเซอร์เบียรายนี้ ในเกมนี้คุณจะได้สนุกไปกับการทำฟาร์มพร้อมกับเล่นมินิเกมเพื่อเก็บของไว้ใช้สร้างและตกแต่งฟาร์มในฝันของคุณ 
เร็วๆ นี้ 

  • Farm It! จาก Tummy Games: สร้างสุดยอดฟาร์มในฝันในเกมแสนน่ารักที่ทำความเข้าใจและเล่นได้ง่ายๆ ลงมือเตรียมดิน เลือกเมล็ดพันธุ์ที่จะปลูก จากนั้นเก็บเกี่ยวและขนส่งผลิตผลในเกมการผจญภัยในฟาร์มอันแสนสนุก นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้โต้ตอบกับตัวละครและสัตว์ในเกมแสนน่ารัก ปลดล็อคของใหม่ๆ ผ่านทางมินิเกมที่น่าตื่นเต้นมากมายเพื่อตกแต่งบ้านไร่ได้ตามที่ต้องการ  

การอัพเดท

  • Samurai Jack: Battle Through Time: ในการอัพเดทล่าสุดนี้ สวมบทบาทเป็น Samurai Jack นักรบผู้ยิ่งใหญ่พร้อมดาบคาตานะคู่ใจเพื่อฟาดฟันในโหมดเกมใหม่สองโหมด ได้แก่ Aku’s Wrath และ One Cut ในโหมด One Cut ทั้ง Jack และศัตรูทุกตัวจะตายหลังจากโดนโจมตีเพียงครั้งเดียว การป้องกันและการหลบหลีกจึงเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนโหมด Aku’s Wrath จะสามารถเล่นได้หลังจากจบโหมด Story Classic โดยในโหมดนี้ Jack จะตายอย่างถาวร และผู้เล่นจะต้องเริ่มเล่นเกมใหม่ตั้งแต่ต้น 
  • Slash Quest!: การอัพเดทล่าสุดนี้มาพร้อมกับมินิเกมและของตกแต่งใหม่ๆ ตลอดการผจญภัยในดินแดนห่างไกลที่ผู้เล่นต้องต่อสู้ด้วยดาบที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ผู้เล่นสามารถคุยกับ Bobby และ Gardener ในแคมป์เพื่อดูการท้าทายใหม่ๆ ที่พวกเขาเตรียมไว้ให้