AIS แพ็กเสริม เติมเน็ต เต็มสปีด 100GB แค่ 150 บาท เฉพาะซื้อที่ Rabbit LINE Pay

AIS มอบความพิเศษ จัด แพ็กเสริม ในราคาสุดพิเศษ เน็ตแบบวิ่งเต็มสปีด 100GB แค่ 150 บาท และยังมีอีกหลายราคาที่คุ้มมาก เฉพาะซื้อที่ Rabbit LINE Pay เท่านั้น โปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม นี้เท่านั้น

จัดความคุ้มค่าพิเศษมาให้อีกแล้ว กับทาง เอไอเอส และ Rabbit LINE Pay ก่อนหน้านี้มีจัดหนัก ส่งโปรโมชั่นลด 50% ทุกแพ็กมาให้ไปก่อนแล้ว รอบนี้เรียกว่าคุ้มไม่แพ้กัน เพราะจัดเป็น แพ็กเสริม Exclusive เฉพาะซื้อผ่านทาง Rabbit LINE Pay ที่เดียว ในราคาที่คุ้มสุดคุ้ม แบบที่หาซื้อที่อื่นไม่ได้

AIS แพ็กเสริม เติมเน็ต เต็มสปีด 1GB แค่ 9 บาท เฉพาะซื้อที่ Rabbit LINE Pay

รายละเอียด แพ็กเสริม AIS เติมเน็ต Exclusive เฉพาะซื้อที่ Rabbit LINE Pay เท่านั้น

  • ราคา 9 บาท ได้เน็ต 1GB (จากปกติ 100MB) เล่นได้ 1 วัน
  • ราคา 49 บาท ได้เน็ต 10GB (จากปกติ 3GB) เล่นได้ 7 วัน
  • ราคา 99 บาท ได้เน็ต 30GB (จากปกติ 4GB) เล่นได้ 15 วัน
  • ราคา 150 บาท ได้เน็ต 100GB (จากปกติ 5GB) เล่นได้ 30 วัน

จากแพ็กเกจนี้ ดูแล้วที่รู้สึกว่าคุ้มที่สุด ก็คือแพ็กใหญ่สุด ราคา 150 บาท แล้วได้เน็ตเต็มสปีด 100GB ใช้งานได้ 30 วัน เน็ตเยอะขนาดนี้ เอาไว้ดูหนัง ดูซีรี่ย์ Netflix เล่นเกม เหลือเฟือเหลือใช้ ในราคาเฉลี่ยแล้ว 1GB แค่ 1.50 บาทเท่านั้น

ขั้นตอนการเข้าไปซื้อ แพ็กเสริม สุดพิเศษนี้ กดได้ที่ปุ่มด้านบน หรือว่าเข้าที่แอป LINE ในสมาร์ทโฟนของคุณ กดเข้าที่เมนู Wallet จะเห็นมีเมนู “เติมเงินมือถือ” ขึ้นอยู่ที่กรอบบนสุด กดเข้าไปเลือกของ AIS One-2-call เพื่อเลือกซือ้ได้เลย

ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัครใช้งาน Rabbit LINE Pay แนะนำว่าให้สมัครไว้เลย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก แค่กรอกข้อมูลเพื่อยืนยันตัวเองผ่านข้อมูลบัตรประชาชน จากนั้นก็สามารถผูกบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต เพื่อใช้งานในการชำระเงินได้แล้ว หรือจะใช้เป็นโอนเงินจาก Mobile Banking เพื่อเติมเงินเข้ากระเป๋าของ แรบบิท ไลน์เพย์ก็ได้ แล้วแต่จะสะดวกเลย

เพราะนอกจากเอาไว้ใช้สำหรับซื้อแพ็กเกจเน็ตราคาพิเศษจาก AIS แล้ว ยังเอาไว้ใช้ซื้อสติกเกอร์ใน LINE , ช้อปปิ้งซื้อของออนไลน์, จ่ายเงินในศูนย์อาหาร หรือเติมบัตรรถไฟฟ้า BTS ก็ได้ด้วยนะ

มีอีกอย่างที่แนะนำสำหรับการซื้อแพ็กเน็ตเสริม AIS ผ่าน Rabbit LINE Pay คือ เราสามารถเอาแต้ม LINE Point ที่สะสมไว้ในแอป LINE มาใช้จ่ายแทนเงินเพื่อซื้อแพ็กเสริมนี้ได้ด้วย โดย 1 พ้อยท์ มีค่าเท่ากับ 1 บาท ใช้เป็นส่วนลดในการชำระเงินได้อีกด้วย

ขั้นตอนการซื้อแพ็กเสริม เน็ตสุดคุ้ม

เมื่อเข้ามาที่หน้ารวมแพ็กเกจของ เอไอเอส – วันทูคอล! ในส่วน Wallet ของ Rabbit LINE Pay แล้ว ก่อนอื่นให้ใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ต้องการจะซื้อแพ็กเกจเสริม ต้องเป็นของ One-2-Call! เท่านั้นนะ จะเป็นเบอร์ของเราหรือเบอร์แฟน เบอร์คุณพ่อคุณแม่ หรือเบอร์เพื่อนก็ได้

จากนั้นมากดเลือกในส่วนของ Exclusive Promotion ที่มีให้เลือก 4 แพ็กเกจราคาสุดพิเศษ จากนั้นกดที่ปุ่ม “เติมเงิน” ด้านล่างสุดได้เลย

AIS แพ็กเสริม LINE Pay

ระบบจะให้ตรวจเช็คแพ็กเกจเสริมที่เราเลือกซื้อ รวมถึงเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ต้องการเติม ตรวจสอบเรียบร้อยก็กด ตกลง เพื่อไปสู่ขั้นตอนการชำระเงิน

AIS แพ็กเสริม LINE Pay

ที่หน้าชำระเงิน ถ้าหากมีพอยท์ ก็สามารถเอามาใส่เพื่อแลกเป็นส่วนลดได้ และที่วิธีการชำระเงิน ก็เลือกได้เลยว่า จะใช้เงินที่เราเติมไว้ในกระเป๋าเงิน Rabbit LINE Pay หรือจะเลือกตัดจากบัตรเดบิต/เครดิตที่เราผูกเอาไว้

AIS แพ็กเสริม LINE Pay

เมื่อกดชำระเงิน รอ SMS จากระบบไม่นาน ก็จะเริ่มใช้งานแพ็กเกจเสริมเน็ตได้ทันที สะดวกสบายมากๆ ทำตอนไหนก็ได้ ไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อ ไปกดตามตู้เติมเงิน แถมยังได้ราคาที่ลดสุดพิเศษอีก

โปรโมชั่นนี้ กับ 4 แพ็กเน็ตเสริมราคาพิเศษ สามารถซื้อได้เฉพาะทาง Rabbit LINE Pay ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 16 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้น และตลอดทั้งปีนี้ เอไอเอส จะมีแพ็กเกจราคาสุดคุ้ม และโปรโมชั่นพิเศษ ที่มีให้เฉพาะทาง Rabbit LINE Pay เท่านั้น