สโตกเกอร์สาวอายุ 21 ในญี่ปุ่น ถูกจับข้อหาส่งภาพ Selfies อนาจารให้กับผู้หญิงอายุ 50+

เรื่องนี้เกิดขึ้นในจังหวัดนาระประเทศญี่ปุ่น เหตุเกิดจากหญิงสาววัย 21 ปีคนหนึ่งได้ส่งภาพ Selfie โป๊เปลือยของเธอเองให้กับผู้หญิงวัย 50 กว่าที่เคยเป็นเพื่อนร่วมงานของเธอ

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับเรื่องร้องเรียนของผู้หญิงคนหนึ่งหลังจากที่เธอเข้าไปในร้านอาหารในเมืองนาระ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้ต้องสงสัยก็ทราบว่าเธอทำงานที่นั่นตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิปี 2019 จนถึงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้หญิงวัย 21 ปีคนนี้ถูกจับในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติควบคุมผู้สะกดรอยตาม เพราะเธอหลงใหลอดีตเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้หญิงวัย 50 กว่า

ในวันต่อมาอดีตเพื่อนร่วมงานของเธอหรือผู้เสียหายได้ไปพบตำรวจเพื่อแสดงหลักฐานเพิ่มเติม นั่นคือข้อความกว่า 293 ข้อความในโทรศัพท์มือถือของเธอ ซึ่งมีภาพเปลือยของผู้ต้องสงสัยรวมถึงเนื้อหาในเชิง “ลามกอนาจาร” ที่ถูกส่งระหว่างวันที่ 23 กันยายนถึง 15 ตุลาคม เฉลี่ยประมาณ 13 ข้อความต่อวัน

มีรายงานออกมาว่าผู้ต้องสงสัยยอมรับข้อกล่าวหาดังกล่าวและบอกกับตำรวจว่า “ฉันยังชอบเธออยู่ ฉันส่งอีเมลเป็นจำนวนมากเพราะฉันรู้สึกดีที่ได้ส่งมันให้กับเธอ” นอกจากนี้เธอยังกล่าวอีกว่า “แม่ของฉันไม่ได้มอบความรักที่เพียงพอ แต่เหยื่อนั้นสอนให้เธอรู้จักกับความอ่อนโยน และนั่นก็ทำให้ฉันตกหลุมรักเหยื่อ”

แต่การถูกตั้งข้อกล่าวหาคงจะทำให้เธอตาสว่างว่าเหยื่อวัย 50 กว่านั้นไม่ได้คิดแบบเดียวกันกับเธอ โดยก่อนหน้านี้เหยื่อเคยติดต่อกับตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แล้ว ซึ่งทางตำรวจก็ได้ส่งข้อความตักเตือนส่งไปยังผู้ต้องหาในทางโทรศัพท์

หวังว่าตำรวจจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างราบรื่น โดยที่หญิงสาวทั้ง 2 คนจะได้รับการช่วยเหลืออย่างถูกต้องไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม