ผู้สร้างเกม Timelie เตรียมทำเวอร์ชั่น Nintendo Switch เพราะ เฌอปราง BNK48 บ่นว่าอยากเล่น

Timelie เกม puzzle ชื่อดังของคนไทย มีความเคลื่อนไหวที่จะทำเกมในเวอร์ชั่น Nintendo Switch หลังจาก เฌอปราง BNK48 บ่นใน Live ว่าอยากเล่นเกมนี้

Timelie Nintendo Switch

Timelie เป็นเกมที่พัฒนาโดยสตูดิโอเกมสัญชาติไทยอย่าง Urnique studio เป็นเกมแนวใช้สมองแก้ปริศนาที่เล่นกับการบังคับเวลา ได้รับคะแนนรีวิวที่สูงลิ่วจากทั้งสื่อต่างๆ และผู้เล่น จนได้รับรางวัลเกมดีเด่นมาหลายรางวัล อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังมีกระแสของ  เจมส์ ปริเมธ วงศ์สัตยนนท์  โปรดิวเซอร์ของเกมนี้ ที่มีวิธีโปรโมตตัวเกมได้อย่างน่าหยิกน่ากัด

ล่าสุด เจมส์ ได้โพสต์คลิปสั้นที่ตัดบางช่วงของการ LIVE ของ เฌอปราง BNK48 กัปตันวงไอดอลชื่อดังของไทย ว่าอยากเล่นเกม Timelie แต่ว่าที่บ้านของแคปเฌอนั้นไม่มีพีซี เลยอยากให้ทำเกมนี้ลงในเครื่อง Nintendo Switch

และในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง โปรดิวเซอร์เกม Timelie ก็ขานรับคำขอของคามิโอชิ ด้วยการโชว์เอกสารเพื่อเตรียมทำเกมลงในเวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมใส่แฮชแท็ก #TimelieSwitch4Cher ให้ด้วย

เราก็ขอเอาใจช่วย น้องจอย เอ๊ย… คุณเจมส์ และทีมงานของ Urnique studio เร่งทำเกมในเวอร์ชั่นเครื่องเกมพกพาได้ในเวลารวดเร็ว สำหรับใครที่รอไม่ไหว สามารถไปโหลดเล่นในเวอร์ชั่น Steam ได้แล้ว เล่นได้บนเครื่อง PC ในราคา 329 บาท