ShopeeFromHome เติมเต็มความสุขจากบ้าน 4 กิจกรรมสุดไฮไลท์หลังหยุดยาว

ช้อปปี้ ส่งต่อความห่วงใยนักช้อปชาวไทย ผ่าน # ShopeeFromHome ดูแลสุขภาพชาวไทย ผ่านคอลเลคชั่นสินค้าที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดว้าว ตลอดเดือนมกราคม 2564

แม้จะพักผ่อนมาอย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุดยาว  แต่กลับรู้สึกเหนื่อย เครียด วิตกกังวล ไม่อยากกลับไปเรียนหรือทำงาน นั่นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่คือภาวะหดหู่หลังหยุดยาว (Post-holiday blues) จะเกิดขึ้นหลังจากช่วงวันหยุดยาว ประกอบกับที่หลายๆ บริษัทเริ่มกลับมาดำเนินนโยบายทำงานจากที่บ้าน หรือ Work From Home ยิ่งทำให้ภาวะหดหู่หลังหยุดยาวทวีความรุนแรงขึ้น และส่งผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน ฉะนั้น ช้อปปี้ จึงขอส่งความปรารถนาดีผ่าน 4 ทริคเด็ดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสุขให้กับการอยู่บ้าน ภายใต้แนวคิด # ShopeeFromHome

อยู่บ้านงานไม่สะดุด

มุมทำงานถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการงานอย่างยิ่ง เนื่องจากวันๆ หนึ่งเราใช้เวลาอยู่ที่โต๊ะทำงานเยอะมาก 7 – 8 ชั่วโมงต่อวัน ดังนั้นการมีมุมทำงานที่เหมาะสม จะยิ่งช่วยเพิ่มพลัง และแรงบันดาลใจในการทำงานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คุณยังสามารถถือโอกาสนี้ในการจัดบ้านรับปีใหม่ไปในตัวสำหรับคนที่ยังไม่ได้เริ่ม  ซึ่งเฟอร์นิเจอร์และไอเทมที่ต้องมี อาทิ เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ, เก้าอี้มีพนักพิง, โต๊ะทำงาน รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่าง ลำโพงประชุมพร้อมไมค์ และ เมาส์ไร้สาย เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการประชุมงานผ่าน VDO Call เพิ่มความสะดวกสบายให้การทำงานในยุคดิจิตัลแบบไม่มีตกเทรนด์

สนุกอยู่บ้านไม่มีเบื่อ

ShopeeFromHome

ให้การ Work From Home ของเรามีความสุขมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังสามารถใช้เวลาร่วมกับสมาชิกในครอบครัวได้อีกด้วย ลองหา เครื่องเกม Nintendo Switch สำหรับสายเกมมิ่ง ส่วนใครที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง เครื่องเล่นคาราโอเกะบลูทูธไร้สายที่มาพร้อมจอมอนิเตอร์พกพา เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ตอบโจทย์ในวันหนักๆ ได้ดีเลยทีเดียว หรือหากใครที่อยากจะสร้างบรรยากาศสบายๆ ราวกับนั่งทำงานที่คาเฟ่แสนชิลเคล้าเพลงบอสซาโนวา เราขอแนะนำผู้ช่วยอย่าง หูฟังไร้สาย ที่จะทำให้การอยู่บ้านของคุณมีชีวิตชีวามากขึ้น

ปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ

ShopeeFromHome

นอกจากความบันเทิงแล้ว การได้รับประทานอาหารอร่อยๆ และมีประโยชน์ด้วยฝีมือตัวเอง นอกจากฝีมือในการปรุงแล้ว เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวก็มีส่วนสำคัญอย่าง หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อทอดไร้น้ำมันดิจิตอล หม้ออัดแรงดัน เรียกได้ว่าเป็น ไอเทมสารพัดประโยชน์ทำได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะอุ่น ตุ๋น ต้ม นึ่ง ทอด ปิ้ง ย่าง อบ ในขณะที่สายคาเฟ่ ที่ในช่วงนี้อาจจะไม่อยากออกไปไหน ท่องเอาไว้ว่าอยู่บ้านก็ชิคได้ด้วย เครื่องชงกาแฟ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ และ อุปกรณ์ในการทำเบเกอรี่ ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยให้คุณแบ่งปันภาพเมนูเครื่องดื่มและขนมสุดเก๋ในไอจีกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

ฟิตร่างกายง่ายๆ ที่บ้าน

ShopeeFromHome

ถึงยิมจะปิด แต่คุณก็ยังสามารถฟิตได้จากที่บ้าน แต่ยังช่วยสลัดความเครียด และวิตกกังวลได้ เป็นปลิดทิ้ง สิ่งที่คุณต้องทำคือหาสไตล์ที่คุณชื่นชอบแล้วลงมือเลย เริ่มตั้งแต่การออกกำลังกายเบาๆ ลองมองหาอุปกรณ์จำพวก เสื่อโยคะ ที่พร้อมจะยืดกล้ามเนื้อ คลายความตึงปวดไปพร้อมกับคุณ ยางยืดบริหารร่างกาย, เชือกกระโดด, ชุดดัมเบลออกกำลังกายพร้อมถุงมือฟิตเนส อุปกรณ์สามัญที่ควรมีติดบ้านไว้ ที่จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น ไปจนถึงเครื่องออกกำลังกายที่ฮอตฮิตในแบบคาร์ดิโออย่าง ลู่วิ่งไฟฟ้า ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อของหัวใจ และปอดให้แข็งแรง และยังเผาผลาญพลังงานจากการทานอาหารส่วนเกินอีกด้วย รับรองว่าการกลับไปที่งานที่ออฟฟิศคราวนี้ เพื่อนๆ ต้องเหลียวหลังกับหุ่นสุดเลิศของเราอย่างแน่นอน

หวังว่าเคล็ดลับดีๆ จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน และ ‘ช้อปปี้’ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อส่งความปรารถนาดีให้นักช้อปชาวไทย ผ่านแนวคิด #ShopeeFromHome ที่มาพร้อมกับ ‘ความง่าย’ ให้นักช้อปสามารถเลือกซื้อสินค้าในทุกหมวดหมู่ได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้จากที่บ้าน ‘ความคุ้มค่า’ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายตลอดเดือนมกราคม รวมถึง ‘ความสะดวกสบาย’ ทั้งบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าประตูบ้าน และการชำระเงินผ่านช้อปปี้ด้วย AirPay ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://shopee.co.th/

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store