NZXT x RTKFT Studio โชว์รองเท้าสนีกเกอร์ Gaming ติดการ์ดจอ RTX 3080

NZXT ผู้นำโซลูชันด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์สำหรับ Gaming PC ร่วมงานกับ RTKFT Studio สร้าง “รองเท้าสนีกเกอร์ แบบ virtual และ physical สำหรับนักกีฬา E-sport ที่ดีที่สุด” โดยแต่ละข้างจะมี powerhouse ในตัว โดยบริษัทกล่าวว่าทั้ง 2 ข้างจำเป็นต้องอยู่คู่กัน

แล้วตกลงเจ้าของชิ้นนี้มันคืออะไรกันหละ? รองเท้าที่ออกแบบให้เหมือน PC, PC ที่ออกแบบให้เหมือนรองเท้า หรือแค่ของแปลก ๆ ราคาแพงที่เอาไว้ตั้งโชว์? มันยากที่จะบอกว่าตกลงเจ้ารองเท้านี่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานจริงหรือเอาไว้โชว์เฉย ๆ จากการมองแค่แว้บแรก เพราะ NZXT เองก็ยังไม่มีคำอธิบายที่ชัดเจนสำหรับมัน

แต่ทาง RTKFT Studio ได้ออกมาทวีตว่า “พวกเขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ NZXT ในการสร้างสรรค์แฟชั่นแห่งอนาคตและของสะสมที่มาพร้อมกับไอเดียที่แปลกใหม่สำหรับผู้คนที่รักและหลงใหลในการเล่นเกม”

มันอาจจะเป็นรองเท้าที่มีพัดลมปลอมและหน้าต่างโฮโลแกรมสำหรับจอลองภาพภายใน PC ติดไว้และทำงานโดยอาศัยแบตเตอรี่ก็เป็นได้ เพราะถ้ามันเป็น PC จริงลองคิดภาพที่คุณต้องเดินเหยียบลงไปบนฮาร์ดแวร์ที่คุณรักสิ แค่คิดก็ใจจะสลายกันเลยทีเดียว หรือว่ามันจะเป็น PC เครื่องจิ๋วที่เอาไว้ใช้ไม่ได้เอาไว้ใส่?

ยังไงก็ตามถ้าเจ้าสิ่งนี้เป็นเพียงรองเท้าแฟชั่นหรือของสะสมจริงก็ยังถือว่าทำออกมาได้ดีมากทีเดียว เพราะดูจากกระแสตอบรับจากในทวีตที่มีผู้คนจำนวนมากที่ต้องการได้มันมาครอบครองในทันที แม้จะยังไม่แน่ใจว่ามันเอาไว้ทำอะไร

ที่มา pcgamer