ROV

RoV “ชวนเพื่อนซี้ตีป้อม” ยิ่งสนิทยิ่งได้รางวัล เจอกัน 24 มกราคม นี้

RoV อัปเดตใหม่ เพิ่มระบบความสัมพันธ์ พร้อมส่งกิจกรรม “ชวนเพื่อนซี้ตีป้อม”  จะช่วยให้ผู้เล่นสร้างความสนิทสนมกับเพื่อนๆ ในเกมได้ดียิ่งขึ้น ปรับปรุงระบบต่างๆ เช่น ระบบอีโมจิและการแสดงผลภายในสมรภูมิ ลูกเล่นประจำซีซันใหม่ ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับผู้เล่น 24 ม.ค. นี้

ระบบความสัมพันธ์RoV เพิ่มระบบความสัมพันธ์ใหม่ ผู้เล่นสามารถส่งคำขอความสัมพันธ์ไปให้เพื่อนได้เมื่อค่าความสนิทถึงระดับที่กำหนด โดยมีความสัมพันธ์ให้เลือกได้ถึง 4 แบบ คือ คู่รัก เพื่อนสาว คู่หู และพี่น้อง โดยคู่รักจะมีได้ 1 คน และสำหรับสถานะอื่น ๆ จะมีได้ถึง 5 คน

ความพิเศษของระบบความสัมพันธ์คือ ผู้เล่นสามารถเพิ่มค่าความสนิทได้ด้วยการเล่นเกมด้วยกัน รวมถึงส่งของขวัญมิตรภาพให้กัน และเมื่อค่าความสนิทถึงระดับที่กำหนดก็จะปลดล็อกของรางวัลได้ ทั้งนี้ หากผู้เล่นทั้งสองคนล็อกอินเข้าเกม RoV ในวันครบรอบความสัมพันธ์ จะได้รับของขวัญวันครบรอบสุดพิเศษอีกด้วย

ระบบอีโมจิแบบใหม่: RoV ได้อัปเกรดระบบอีโมจิใหม่ เมื่อผู้เล่นได้รับอีโมจิถาวร ระบบจะติดตั้งอีโมจิดังกล่าวให้โดยอัตโนมัติหากยังมีที่ว่างสำหรับติดตั้ง นอกจากนี้ เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่กำหนด เช่น เมื่อเกิดการสังหารศัตรู ระบบจะแสดงปุ่มกดใช้อีโมจิขึ้นบนหน้าจอ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถกดใช้ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

การปรับปรุงสมรภูมิมีการปรับปรุงการแสดงผลในสมรภูมิใหม่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถมองเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ดังนี้

  1. เพิ่มแถบแสดงระดับความแข็งแกร่งของ Drake Mondester
  2. ปรับปรุงเอฟเฟ็กต์การลดเลือดให้มองเห็นได้ง่ายขึ้น รวมถึงปรับปรุงแถบ HP ให้แสดงผลได้แม่นยำยิ่งขึ้น
  3. ปรับปรุงข้อมูลการสร้างความเสียหาย มุมมองของค่าความเสียหายจะไม่ลอยสุ่มตามมุมมองของผู้เล่นอีกต่อไป

นอกเหนือจากการปรับปรุงสมรภูมิข้างต้นแล้ว RoV ยังมีลูกเล่นประจำซีซั่นใหม่ นั่นคือ Mildar Board ซึ่งจะปรากฏขึ้นมาหน้าฐานของผู้เล่นทันทีที่เริ่มเกม ผู้เล่นสามารถขึ้นไปบน Mildar Board เพื่อเคลื่อนที่ไปยังเลนกลางได้อย่างรวดเร็ว โดย Mildar Board จะหายไปหลังจากเกมเริ่ม 30 วินาที

การอัปเกรดฟังก์ชันภายในเกม: RoV เพิ่มระบบร้านค้าแนะนำเพื่อให้ผู้เล่นสามารถหาไอเทมได้สะดวกมากขึ้น ในร้านค้าแนะนำ ระบบจะไม่แสดงชื่อและคำอธิบายไอเทม และจะจัดไอเทมเป็นหมวดหมู่ตามการใช้งาน ทำให้ผู้เล่นสามารถหาไอเทมได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นสามารถเลือกสลับระหว่างร้านค้าแบบปกติกับร้านค้าแนะนำได้

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มระบบล็อกเป้าสกิลแบบใหม่ ผู้เล่นจะสามารถลากสกิลเพื่อล็อกเป้าหมายที่อยู่ในรัศมีได้ ช่วยให้สามารถใช้สกิลได้อย่างแม่นยำได้ในระยะที่ไกลขึ้น

การปรับสมดุลไอเทม: ในแพตช์นี้ RoV ได้เน้นไปที่การปรับปรุงการสร้างความเสียหายและการฟื้นฟู HP ของไอเทม โดยการลดเอฟเฟ็กต์ฟื้นฟูของไอเทมอื่น ๆ และลดเอฟเฟ็กต์ของ Curse of Death และ Soul Scroll เพื่อทำให้ไอเทม The Beast กลับมามีบทบาทกับเกมมากยิ่งขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

นอกเหนือจากการอัปเดตเกมใหม่ที่มีทั้งระบบความสัมพันธ์ ลูกเล่นใหม่ภายในเกม รวมถึงปรับปรุงระบบต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น RoV ยังจัดกิจกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นชวนเพื่อน ๆ มาช่วยกันทำกิจกรรมเพื่อสร้างความสนิทสนมและเลือกรับสกินฟรีไปด้วยกัน

กิจกรรม 24 ม.ค. เพื่อนซี้ตีป้อม: เพียงทำภารกิจสะสมเหรียญ “24นี้ เพื่อนซี้ตีป้อม” ให้ครบตามกำหนด สามารถนำไปแลกรับสกินฟรีได้ 1 สกิน จากสกินดังต่อไปนี้  Rose Party Riktor, Rose Party Alice, Rose Party Ryoma, Rose Party Tel’Annas และ Rose Party Tulen ระยะเวลากิจกรรม 19 – 28 มกราคม 2564 เท่านั้น!   

ส่วนใครที่เป็นขาซิ่ง เร็ว ๆ นี้ RoV กำลังจะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดลองเล่นโหมดใหม่ที่ชื่อว่า Duo Race ผู้ที่สนใจ
สามารถติดตามประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่วงเวลาในการเปิดให้ทดลองเล่นโหมด Duo Race ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/