Redmi Note 9T สมาร์ทโฟน 5G ราคา ถูกสุดในไทย เริ่มต้นเพียง 6,999 บาท

เสียวหมี่ เปิดตัว Redmi Note 9T ในไทย นี่คือ สมาร์ทโฟน 5G ที่มี ราคา ถูกที่สุดในไทยตอนนี้ เริ่มต้นเพียงแค่ 6,999 บาท ขาย 16 มกราคมนี้ แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบน JD Central และยังมี โปรโมชั่น Early Bird สั่งซื้อล่วงหน้า ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5,999 บาท พร้อมรับของสมนาคุณฟรี!

เรียกได้ว่าเป็นการเขย่าตลาดสมาร์ทโฟนในไทยกันตั้งแต่ต้นปี ที่ถือว่าเป็น สมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกในซีรี่ย์ Redmi Note ที่ถือว่าเป็นซีรี่ย์ยอดฮิตขายดีสุดๆ ของทางเรดหมี่ ที่ยังคงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนกลุ่มราคาระดับกลาง ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม แบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และการถ่ายภาพที่ดี

Redmi Note 9T ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Dimensity 5G-integrated 800U จาก MediaTek ที่มีประสิทธิภาพเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 100% ทำงานเร็วแรงโดยที่ประหยัดพลังงาน ด้วยโปรเซสเซอร์ octa-core และเทคโนโลยีการประมวลผล 7 นาโนเมตร

การใช้งาน 5G นั้น เป็นแบบรองรับได้ 2 ซิมการ์ดพร้อมกัน เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี 4×4 MIMO ที่ให้คุณเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ได้อย่างรวดเร็วและมีความเสถียรมากขึ้น แม้ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีความแอดอัดของสัญญาณ

Redmi Note 9T ราคา

กล้องหลังเป็นแบบ 3 กล้อง ความละเอียดกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/2 นิ้ว บนสถาปัตย์ IPS ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์วัดระยะชัดลึก 2 ล้านพิกเซล และเลนส์มาโคร 2 ล้านพิกเซล ที่ให้คุณถ่ายภาพได้ในหลากหลายโหมดอย่างสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น Night, Pro + RAW, HDR, Portrait ฯลฯ

ตัวเครื่องออกแบบมาเพื่อรูปลักษณ์และสัมผัสแบบพรีเมี่ยม หน้าจอ FHD + DotDisplay ขนาด 6.53 นิ้ว และด้านหลังโค้งแบบ Unibody สามมิติ พื้นผิวเป็นโพลีคาร์บอเนต ช่วยเพิ่มการยึดเกาะและลดรอยนิ้วมือ ส่วนด้านหน้าจอยังมี Corning Gorilla Glass 5  ช่วยป้องกันความเสียหายจากการหล่นหรือตกโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย

หน้าจอของ Redmi Note 9T ได้รับการรับรองจาก Widevine L1 และTÜV Rheinland Low Blue Light เพื่อรองรับการสตรีมเนื้อหาแบบ HD ได้หลายชั่วโมงโดยไม่ปวดตา และด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือด้านข้างที่สะดวกสบายทำให้ Redmi Note 9T สามารถปลดล็อกได้อย่างง่ายดาย ตัวเครื่องมีสองสีให้เลือกได้แก่ Nightfall Black และ Daybreak Purple

อีกจุดเด่นที่แฟนๆ เรดหมี่หลงรัก ก็คือแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งานได้เต็มที่ Redmi Note 9T มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh (typ) ทำงานร่วมกับระบบภายใน และโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูง ที่ผสมผสานทำงานด้านประหยัดพลังงานได้อย่างลงตัวกับยุค 5G ให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่ โดยไร้ความกังวลว่าจะหมดระหว่างวัน

รับรับการชาร์จที่รวดเร็วถึง 18 วัตต์ และมาพร้อมกับอุปกรณ์ชาร์จ 22.5 วัตต์แถมมาให้ในกล่อง ยิ่งไปกว่านั้นตัวเครื่องยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่รอบการชาร์จสูง ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถใช้งานได้ยาวนานเกือบสามปีโดยที่ความจุแบตเตอรี่สูงสุดแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย

Redmi Note 9T ราคา

โปรโมชั่น Redmi Note 9T ราคา และการจำหน่าย

Redmi Note 9T มีให้เลือก 2 สี คือ Nightfall Black และ Daybreak Purple  โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทย แบบ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์มออนไลน์ JD Central ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2564 นี้ แบ่งเป็น 2 รุ่นความจุด้วยกันคือ

  • ขนาดความจุ 4+64GB ราคา 6,999 บาท
  • ขนาดความจุ 4+128GB ราคา 7,499 บาท
Redmi Note 9T ราคา

พิเศษ กับ โปรโมชัน สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ Redmi Note 9T ระหว่าวันที่ 9-15 มกราคม 2564 จะได้รับส่วนลด ราคา พิเศษ พร้อมของสมนาคุณ

  • ขนาดความจุ 4+64GB ราคาพิเศษเพียง 5,999 บาท จากราคาปกติ 6,999 บาท
  • ขนาดความจุ 4+128GB ราคาพิเศษเพียง 6,599 บาท จากราคาปกติ 7,499 บาท

พร้อมรับฟรี! Mi Band 4C มูลค่า 599 บาท และซิม AIS 5G มูลค่า 99 บาท (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)