สมาชิก PlayStation Plus เดือน ม.ค. 64 ได้เกมฟรี Shadow of the Tomb Raider

เริ่มต้นเดือนมกราคม ปี 2021 กันด้วยข่าวดีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus เพราะมีเกมฟรีดี ๆ ให้เล่นมากมายอย่างเช่นเกมดัง Shadow of the Tomb Raider ซีรีย์ภาค 3 ของเกมดัง Tomb Rider ที่ถูกนำมารีเมคและเกมอื่น ๆ อีกเพียบ

Shadow of the Tomb Raider

สาวก Tomb Rider คงจะดีใจกันถ้วนหน้าสำหรับการปล่อยให้g]joฟรีในครั้งนี้ เพราะ Shadow of the Tomb Raider นั้นนับเป็นอีก 1 ภาคที่ทำออกมาได้ดี โดยภาคนี้ตัวหลัก Lara Croft จะได้ความสามารถในการผจญภัยแบบซ่อนเร้น และความเชี่ยวชาญอื่น ๆ ในการช่วยโลกจากวันโลกแตกในปฎิทินมายา

นอกจากนี้ยังมีเกม Greedfall เวอร์ชัน PS4 ที่เป็นเกม RPG ที่มีกลิ่นอายของเวทมนตร์และสัตว์ประหลาดในศตวรรษที่ 17 ส่วนรุ่น PS5 (พร้อมกับ Xbox Series S / X one) ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ยังไม่ชัดเจนว่าคุณจะสามารถอัปเกรดเวอร์ชั่นได้ฟรีในอนาคตหรือเปล่า

นอกจากนี้เจ้าของ PS5 ยังจะได้รับเกม Maneater ฟรีอีกด้วย ในเกมจะให้คุณเริ่มต้นด้วยการเป็นลูกฉลาม จากนั้นคุณจะเติบโตและมีวิวัฒนาการในขณะที่คุณกินอาหารในระบบนิเวศและในขณะเดียวกันก็หาทางแก้แค้นนักล่าฉลาม

สมาชิก PS Plus จะสามารถรับสิทธิ์เล่นเกมเหล่านี้ได้ฟรี ในระหว่างวันที่ 5 มกราคมถึง 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งในระหว่างนี้จนถึงวันที่ 4 มกราคมคุณยังสามารถเล่น Worms Rumble, Just Cause 4, Rocket Arena และ Bugsnax ได้ฟรี (เฉพาะ PS5)

ที่มา engadget