One Piece ตอนที่ 1000 ตีพิมพ์ใน Shonen Jump อ่านออนไลน์ ได้ที่แอพ Manga+

มังงะชื่อดังแห่งยุคนี้อย่าง One Piece ได้ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึง ตอนที่ 1000 แล้ว ถือว่าเป็นมังงะเรื่องยาวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในนิตยสาร Shonen Jump สามารถอ่าน ออนไลน์ แปลไทย แบบถูกลิขสิทธิ์ได้แล้วทางแอพ Manga Plus

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเป็นแฟนที่ติดตามอ่าน มังงะ การ์ตูนเรื่องนี้มาอย่างยาวนาน เพราะถึงตอนนี้ One Piece วาดและตีพิมพ์ต่อเนื่องมานานถึง 23 ปีแล้ว โดยเริ่มพิมพ์ตอนแรก 19 กรกฎาคม 2540

เนื้อหาการผจญภัย ของ มังกี้ ดี ลูฟี่ เด็กหนุ่มที่ต้องการก้าวขึ้นเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด ออกเดินทางและรวบรวมพวกพ้อง ต่อสู้ผจญภัยไปยังเกาะต่างๆ เพื่อเป้าหมายคือ ไปยัง One Piece

ความสนุกของการ์ตูนเรื่องนี้ คือตามสไตล์ของมังงะแนวโชเน็น ที่มีทั้งแอคชั่น ตลก และความมหัศจรรย์ รวมถึงเรื่องราวของมิตรภาพและการต่อสู้เพื่อพวกพ้อง ซึ่งตอนนี้ ทาง อ.โอดะ ได้บอกแล้วว่าเนื้อเรื่องกำลังดำเนินไปสู่ช่วงสุดท้าย และจะจบลงในอีกไม่กี่ปีจากนี้

One Piece ตอนที่ 1000 ได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่วางจำหน่ายวันที่ 4 มกราคม 2021 มีชื่อตอนว่า “หมวงฟางลูฟี่” ที่เนื้อเรื่องยังเป็นในภาควาโนะคุนิ สำหรับนักอ่านชาวไทย สามารถติดตาม วันพีช แบบรวมเล่มได้ จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ สยามอินเตอร์

หรือถ้าอยากจะอ่านแบบ แปลไทย ถูกลิขสิทธิ์ สามารถอ่านได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Manga+ ซึ่งเป็นแอพของทาง Shueisha สำนักพิมพ์ต้นสังกัดของ Shonen Jump มีทั้งใน iOS และ Android

One Piece ตอนที่ 1000