Nintendo Switch รุ่นพิเศษ Monster Hunter Rise ลายพิเศษสำหรับนักล่าแย้

ก่อนหน้านี้ Nintendo เคยเปิดตัวคอนโซล Switch รุ่น Limited มามากมาย และตอนนี้กำลังเตรียมรุ่นพิเศษที่มาพร้อมลวดลายจากเกมดังอย่าง Monster Hunter Rise โดยตัวคอนโซลรุ่นนี้มีจำนวนจำกัด และจะทำการเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมปี 2021 นี้

หากคุณเป็นแฟน Nintendo คงจะรู้ดีว่าคอนโซล Switch นั้นมีวางจำหน่ายในลวดลายต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Animal Crossing, Fortnite, Pikachu, Mario และอื่น ๆ อีกเพียบ และทางบริษัทก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น เพราะตอนนี้มีข่าวว่าบริษัทกำลังเตรียมคอนโซลลายใหม่จากเกมดังอย่าง Monster Hunter Rise ให้แฟน ๆ เกมดังกล่าวได้หวั่นไหว

Monster Hunter Rise Switch Limited-Edition

เครื่องรุ่นใหม่นี้พิมพ์ลายสัญลักษณ์สีดำไว้ที่ด้านหลังพร้อมเจ้า Magnamalo ตัวใหญ่และข้อความ Monster Hunter Rise ส่วนตัว Joy-con นั้นมาในโทนสีเทาพร้อมพิมพ์ลายในโทนสีดำ และเจ้า Pro Controller เองก็ถูกออกแบบมาให้เข้ากับลวดลายของตัวเครื่อง

Monster Hunter Rise Switch Limited-Edition

ไม่ว่าคุณจะชอบกับลวดลายของมันหรือไม่ แต่ยังไงเจ้าคอนโซลรุ่นลิมิเต็ดนี้ก็ยังถือว่าคุ้มค่าที่จะซื้ออยู่ดี เพราะคุณไม่เพียงแต่จะได้รับคอนโซลเท่านั้น คุณยังจะได้ Deluxe Kit DLC, ไอเท็มโบนัสอย่างชุดเกราะสุดพิเศษสำหรับ Palico และ Palamute ของคุณ

ตอนนี้บริษัทวางแผนที่จะจำหน่าย Monster Hunter Rise Switch Limited-Edition ในยุโรปก่อน และยังไม่มีข่าวยืนยันว่าจะทำการวางจำหน่ายในประเทศและภูมิภาคอื่นเมื่อไหร่ แน่นอนว่าเรายังไม่ทราบว่ามันจะมีค่าเสียหายอยู่ที่เท่าไหร่

ที่มา engadget รูปจาก hypebeast