motorola moto e7

motorola moto e7 สมาร์ทโฟน ถ่ายภาพสว่างคมชัดแม้ค่ำคืน ราคา 3,990 บาท

motorola moto e7 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพ แบตเตอรี่ และประสิทธิภาพการใช้งานที่คุ้มค่าเกิน ราคา เพียง 3,990 บาท

motorola moto e7มาพร้อมกล้องหลังเซ็นเชอร์ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ทำให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพที่มีความละเอียด คมชัด สวยงาม ได้อย่างที่ไม่เคยมีสมาร์ทโฟนตัวใดในราคาระดับเดียวกันทำได้ เทคโนโลยี Quad Pixel ให้ความสว่างของแสงสูงถึง 4 เท่า คุณจึงได้ภาพที่คมชัดแม้ถ่ายในที่ที่มีแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีโหมด Night Vision ที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้แก่ภาพกล้องแบบ Macro Vision ให้คุณถ่ายภาพแบบซูมได้ใกล้ขึ้น 2.5 เท่ากว่าเลนส์กล้องทั่วไป ภาพวัตถุขนาดเล็กอย่างการถ่ายภาพดอกไม้ ผีเสื้อ จึงมีความละเอียด สวยงาม สมจริง

เต็มอิ่มทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูหนัง วีดีโอคอล หรือการใช้งานทั่วไป บนหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว แบบ Max Vision HD+  ที่ให้ความละเอียดสูงผ่านมุมมองรับภาพแบบ 20:9 ใช้งานต่อเนื่องไม่มีสะดุดยาวนานตลอด 36  ชั่วโมง กับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 4,000 มิลลิแอมป์ ทำให้ Moto e7เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาเบา ๆ แต่ประสิทธิภาพเกินตัว

ชิปเซ็ต octa-core 2.0 GHz และ เทคโนโลยี HyperEngine ที่อยู่ในตัวเครื่องช่วยให้การประมวลผลการใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ทำได้อย่างลื่นไหล ไร้อาการกระตุกแม้จะเป็นการเล่นเกม การใช้งานที่ต่อเนื่องยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างฟังก์ชันสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล๊อคโดยผู้ใช้งาน moto e7สามารถสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าใช้งานเครื่องเพียงวางนิ้วบนโลโก้รูปตัว M ที่อยู่ด้านหลังเครื่อง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สุดอัจฉริยะอย่าง Google Assistant ช่วยให้ผู้ใช้สั่งงานเครื่องด้วยเสียงเพียงกดปุ่มด้านข้าง

เครื่องมาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Android เวอร์ชัน 10 ที่เรารู้ว่าใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบเพราะไม่มีแอปหนัก ๆ ที่คุณอาจไม่ได้ใช้งานจริงโหลดอยู่ในเครื่องให้รำคาญใจ

ราคาและการจัดจำหน่าย

motorola moto e7 สีเทา Mineral Grey ราคา 3,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน True Shops ทั่วประเทศ และบนเว็บไชต์ TrueMoveH https://truemoveh.truecorp.co.th/device/detail/2251?bundle=package พิเศษสำหรับลูกค้า True ระบบรายเดือนรับสิทธิซื้อสมาร์ทโฟน moto e7 ในราคาเพียง 1,990 บาทเมื่อสมัครแพ็คเกจและเงื่อนไขที่กำหนด

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่าสมาร์ทโฟน เข้าไปที่เว็บไซต์  www.motorola.co.th