LG CordZero ThinQ A9 Kompressor เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่เคลียร์ฝุ่นในถังให้อัตโนมัติ

LG CordZero ThinQ A9 Kompressor เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่จากทาง LG ที่ช่วยให้คุณไม่ต้องล้างทำความสะอาดตัวถังเก็บฝุ่นด้วยตัวเองอีกต่อไป เพราะมันมีระบบทำความสะอาดให้เองอัตโนมัติ

มีการออกแบบให้แท่นชาร์จมีถังเก็บฝุ่นใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า เมื่อคุณนำตัวเครื่องเสียบเข้ากับแท่นชาร์จ มันจะไม่เพียงแต่ชาร์จแบตเตอรี่เท่านั้น มันยังสามารถดูดสิ่งสกปรกที่อยู่ในตัวเครื่องเข้าไปเก็บไว้ในตัวถังของแท่นชาร์จแทน แนวคิดนี้เคยเกิดขึ้นกับรุ่นยนต์ Roomba รุ่นระดับไฮเอนด์ของ iRobot ที่ใช้การถ่ายเทฝุ่นจากถังเล็กไปยังถังใหญ่ทำให้คุณไม่ต้องล้างทำความสะอาดตัวถังบ่อย ๆ

ตัวแท่นชาร์จยังมีพื้นที่สำหรับเก็บเครื่องมือต่าง ๆ พร้อมอุปกรณ์เสริมอย่างหัวฉีด 6 ชิ้น, Combination Tool 2-in-1, Crevice Tool และ Pet Nozzle มีหน้าจอระบบสัมผัสที่สามารถปรับการตั้งค่าของแท่นชาร์จได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถสั่งให้มันทำความสะอาดตัวถังด้วยตัวเองโดยไม่ต้องรอระบบอัตโนมัติได้อีกด้วย มีเพิ่มชุดหัวดูดพรม Power Carpet Nozzle ที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นออกจากพรมได้เป็นอย่างดี

LG CordZeroThinQ A9 Kompressor

นอกจากนี้ LG ยังออก Power Mop อุปกรณ์เสริมใหม่ที่ใช้ได้ CordZero ThinQ A9 รุ่นก่อน ให้ใช้งานเป็นไม้ถูพื้นแบบเปียกสำหรับพื้นแข็ง

ตัวเครื่องดูดฝุ่นใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่าย จำนวน 2 ชุด แต่ LG ไม่ได้บอกว่ามีอายุการใช้งานต่อครั้งนานแค่ไหน แต่คาดว่าจะไม่ต่างจากเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นอื่น ๆ คือใช้งานได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ส่วนตัวกรองเป็นแบบล้างทำความสะอาดได้ และปุ่มที่ด้ามจับช่วยให้ปรับระดับแรงดูดได้ง่ายขึ้น

คาดว่าจะมีการประกาศราคาและวันวางจำหน่ายของ CordZero ThinQ A9 Kompressor ภายในงาน CES 2021 ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้า ซึ่ง CordZero ThinQ A9 รุ่นก่อนหน้า มีราคาอยู่ที่ 799$ (24,000 บาท)

ที่มา slashgear