Lazada

แคมเปญ บอกลาอาการคิดหนัก บอก Lazada ทั้งคูปองลดราคา ส่งฟรีไปเลย

 “บอกลาอาการคิดหนัก บอกลาซาด้า” คลายกังวลนักช้อปด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งแจกฟรีคูปองลดราคาที่ไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้ บริการจัดส่งฟรี และส่งคืนสินค้าฟรี พร้อมยกขบวนสินค้าในโซน LazChoice สะดวกสบายปลอดภัยจากโควิด-19 เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ลาซาด้า รวมถึงสินค้าบน LazMall และ LazGlobal ทั้งหมดมากกว่าล้านรายการ

ตลอดปี 2563 ที่ผ่านมา การระบาดของโรคโควิด-19 เข้ามาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์นักช้อปชาวไทยอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย จากผลสำรวจที่ทำขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม 2563 โดยบริษัทอิปซอสส์ (Ipsos) บริษัทสำรวจและวิจัยตลาดจากประเทศฝรั่งเศสพบว่า คนไทย 84% ระบุว่ามีรายได้ในครัวเรือนน้อยลงหลังการระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะที่ผลสำรวจผู้บริโภคของวีซ่า (VISA) พบว่า คนไทยถึง 78% ระบุว่าปัจจุบันพวกเขาให้ความสำคัญกับราคาสินค้ามากขึ้น และผู้บริโภค 65% ยังระบุว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับสินค้าลดราคาและโปรโมชั่นมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงก่อนการระบาด

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หลังจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รอบใหม่ ผู้บริโภคมีความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่จะตามมามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพและสภาวะเศรษฐกิจ ลาซาด้าจึงจัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าที่ถูกใจได้ในราคาสบายๆ ไม่ต้องคิดหนักเรื่องภาระค่าครองชีพ และยังสะดวกและปลอดภัยด้วยบริการส่งฟรีถึงที่บ้าน ตอกย้ำความตั้งใจของเราที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์”

แคมเปญบอกลาอาการคิดหนัก บอกลาซาด้า ให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าถูกใจได้อย่างปลอดภัยและสบายกระเป๋า ทั้งสินค้าบนลาซาด้า LazChoice, LazMall และ LazGlobal รวมทั้งสิ้นมากกว่าล้านรายการ ครอบคลุมสินค้าในชีวิตประจำวัน สินค้าด้านสุขภาพและความงาม สินค้าภายในบ้าน สินค้าแฟชั่น และสินค้าเทคโนโลยี พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ มอบคูปองลดราคาฟรี การันตีใช้ได้ทุกคน ไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้งาน บริการฟรีค่าจัดส่ง และส่งสินค้าคืนได้ฟรี ให้ผู้บริโภคช้อปปิ้งอย่างสบายใจไร้ความกังวลได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 กุมภาพันธ์ 2564

แม้สถานการณ์ของการระบาดของโรคโควิด-19 จะกลับมาใหม่อีกครั้ง แต่ลาซาด้าก็พร้อมเคียงข้างสังคมไทยด้วยการมอบบริการด้านอีคอมเมิร์ซอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ผู้บริโภคได้คลายกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย และร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2XlD2aH