Kingston Mini Cow USB

รับตรุษจีน ปีวัวทอง Kingston เปิดตัว Mini Cow แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นพิเศษ

Kingston ร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2564 เปิดตัว Mini Cow แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด ในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งใน 12 ดีไซน์ที่น่าสะสม จากมินิ คอลเลคชัน ของ Kingston New Year USB

ความพิเศษของแฟลชไดร์ฟรุ่นนี้คือ มีรูปทรงเป็นวัวสุดน่ารัก บรรจุไว้ในขวดนม ด้วยดีไซน์อันน่าสะสม พร้อมฟังก์ชันการทำงานที่ครบครัน สามารถทำให้ชีวิตประจำวันของคุณสนุกสนานขึ้นได้ ทั้งยังช่วยบันทึกความทรงจำที่มีคุณค่าและช่วงเวลาแห่งความสุขในปี 2564 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Kingston Mini Cow USB

เป็นเวลากว่าทศวรรษที่ Kingston ได้นำเสนอแฟลชไดร์ฟUSB รุ่นออกแบบพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัตว์สัญลักษณ์ในทุกการเริ่มต้นใหม่ของแต่ละปี และในปีนี้ Mini Cow USBมาในรูปทรงของเจ้าวัวน้อย ในดีไซน์รูปไข่สุดน่ารัก เพื่อสื่อถึงความสุข ความสมบูรณ์และความมั่งคั่ง ส่วนรูปลักษณ์ของวัวนั้น Kingston ได้ปรับแต่ง เพื่อเน้นความคิดสร้างสรรค์และงานฝีมือเข้าด้วยกัน รวมทั้งยังมีลวดลายที่ละเอียดอ่อน รายละเอียดของโลหะ และพื้นผิวสัมผัสเนื้อด้านที่เรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีห่วงคล้องสำหรับการพกพา จึงทำให้ Mini Cow กลายเป็นเครื่องรางนำโชคส่วนตัวสำหรับปี 2564 ได้อีกด้วย โดยแฟลชไดร์ฟUSB อเนกประสงค์รุ่นนี้ มาพร้อมความจุ 64GB1 พร้อมประสิทธิภาพ USB 3.2 Gen 12 และครอบด้วยเคสยางกันกระแทกเพิ่มความทนทาน ทั้งยังมาในดีไซน์ขวดนมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่สร้างความโดดเด่น เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับเพื่อนและคนในครอบครัว

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายการขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Kingston กล่าวว่า “Kingston มุ่งมั่นในด้านหน่วยความจำ และยังคงเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ ผ่านการออกแบบที่โดดเด่น เพื่อให้ผู้ใช้งานของเราสามารถเก็บรักษาช่วงเวลาที่มีความหมายที่สุดไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นเราจึงสร้างชุดแฟลชไดร์ฟรุ่นพิเศษจำนวนจำกัดสำหรับช่วงเทศกาลที่รื่นเริงนี้ โดยไดร์ฟ Mini Cow นี้เป็นรุ่นที่สองของคอลเลคชัน ที่แสดงถึงความตื่นเต้นและความคาดหวังของเราสำหรับปีใหม่ ซึ่งในปี 2564 นี้ Kingston พร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ”

Kingston Mini Cow USB

แฟลชไดร์ฟUSB Mini cow รุ่นพิเศษจาก Kingston มีวางจำหน่ายผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกและ Kingston Official Store บน Shopee และ Lazada ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 ในราคา 650 บาทพร้อมด้วยโปรโมชันลุ้นรับ IPhone 12 Pro และรางวัลอื่นๆอีกมากมายสำหรับการซื้อสินค้า Kingston รวมไปถึงแฟลชไดร์ฟรุ่น Mini cow นี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการรับประกัน 5 ปีพร้อมบริการทางเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของแบรนด์ Kingston

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่ kingston.com