JBL Clip4

JBL CLIP4 ลำโพงบลูทูธเสียงดี พกพาไปทุกที่ กันน้ำกันฝุ่น ราคา 2,490 บาท

มหาจักรดีเวลอปเมนท์ ผู้นำเข้าเครื่องเสียงยี่ห้อ JBL, Harman Kardon, Denon, Shure ส่งลำโพงบลูทูธแบบพกพา ที่มาพร้อมห่วงคล้อง กันน้ำกันฝุ่น พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ JBL CLIP4 เสียงดี ราคา น่ารัก

ยังคงเอกลักษณ์ด้วยห่วง Carabiner กับลำโพงบลูทูธพกพาไร้สาย JBL CLIP 4 มีการปรับปรุงดีไซน์ให้โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมรูปร่างหน้าตาที่ดูเท่ น่าใช้งานมากขึ้น โดยตัวเครื่องใช้วัสดุผลิตจากผ้าสีสันสดใส สามารถกันน้ำกันฝุ่น มาตรฐานระดับ IP67 มาพร้อมห่วงสำหรับคล้องที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เปิด-ปิดใช้งานได้ง่ายขึ้น สามารถใช้งานรวมถึงนำไปคล้องได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่ากลับมาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับ JBL Pro Sound ไม่ว่าจะพกพาไปที่ไหนไม่มีเหงาแน่นอน แม้จะเปิดแบบ Outdoor ก็ให้เสียงที่ดังกระหึ่มถึงใจ ภาพรวมคือดูดีทั้งภายนอก

JBL CLIP4

และภายในก็อัพเกรดมาแบบจัดเต็ม ตัวเครื่องมาในทรงรี มีความโค้งมน สามารถคล้องกับกระเป๋า หูกางเกง คล้องกับจักรยาน จะถือ หรือจะวางนอนแบบหงาย ก็ยังได้ มีแถบยางกันลื่นกันรอย ด้านหน้าจะมีปุ่ม เพิ่ม-ลดเสียง และปุ่มเล่น-หยุดเพลง ด้านข้างจะมีปุ่ม Power และปุ่ม Pairing ด้านล่างจะเป็นช่อง USB-C สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ มาพร้อมกับสีสันที่หลากหลายทั้ง 6 สี ได้แก่ BLACK, BLUE, RED, TEAL, BLACK & ORANGE และ BLUE & PINK

FEATURES

  • แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง
  • กันน้ำกันฝุ่นมาตรฐานระดับ IP67
  • เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.1 เพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อให้เสถียรมากยิ่งขึ้น
  • พอร์ทการเชื่อมต่อ USB-C  ทำให้ชาร์จได้ไวยิ่งขึ้น
  • อัพเกรดห่วง Carabiner ให้ใหญ่และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น
  • ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ โดยตัวเครื่องเป็นวัสดุทำมาจากผ้าที่มีลักษณะเฉพาะ กันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี
  • มาพร้อมสีสันหลากหลายทั้ง 6 สี

JBL CLIP4 ราคา เปิดตัวอยู่ที่ 2,490  บาท สามารถซื้อสินค้าได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด Tel: 02-256-0020 Ext: 382หรือ www.mahajak.com