GoPro

ททท. x GoPro ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในประเทศช่วงสิ้นปี

ททท. จับมือ GoPro จัดให้มีการออกทริป GoPro Creator Camp 2020 เพื่อช่วยกันประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในประเทศช่วงสิ้นปี 2563 

โดยเชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์และท่องเที่ยวจาก GoPro หรือ GoProFamily กว่า 10 ชีวิต บินตรงสู่จังหวัดภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ ท่องเที่ยววัฒนธรรม สัมผัสประสบการณ์แบบใหม่ลิ้มรสอาหารพื้นบ้าน และเดินทางแบบคนท้องถิ่น หรือ CULT ทริปที่พาเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ไปทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์และพาไปลิ้มรสร้านอาหารชั้นนำที่คุณไม่ควรพลาดในจังหวัดภูเก็ต อาทิเช่น การดำน้ำแบบ Snorkeling ที่เกาะพีพี

โดย Love Andaman, ทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ Zip lines ที่ Hanuman World Phuket, รับประทานอาหารพื้นเมืองของร้านที่ได้รับรางวัล Michelin Guide อย่าง เดอะ ฌาร์ม, เดินชมบ้านสไตล์ ชิโน-โปรตุกีส หลังแรกของจังหวัดภูเก็ต หรือที่เรียกว่า อังม่อเหลา ณ บ้านชินประชา พร้อมรับประทานอาหารเช้าสุดพิเศษแบบชาวภูเก็ต, รับประทานอาหารเย็นที่ ร้านอาหารบ้านริมผา ปิดท้ายด้วยค่ำคืนการประกาศรางวัลสำหรับอินฟลูเอนเซอร์ ที่ร้านอาหาร La Gritta, โรงแรม Amari Phuket เรียกได้ว่าอินฟลูเอนเซอร์แต่ละคนนั้นได้สัมผัสบรรยากาศในอีกมุมมองนึงของภูเก็ตทั้งเรื่องของวัฒนธรรม อาหารพื้นเมือง และกิจกรรมใหม่ๆ ตามคอนเซ็ปต์ CULT กันอย่างอิ่มหนำสำราญกันเลยทีเดียว

นอกเหนือจากการสนับสนุนการท่องเที่ยวแล้ว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยังคงเน้นย้ำเรื่องการ์ดไม่ตก เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 อีกด้วย ส่วนใครที่สนใจเดินรอยตามเส้นทางอินฟลูเอนเซอร์แกงค์นี้สามารถชมวีดีโอรวบรวมบรรยากาศและกิจกรรมของทั้ง 4 วันได้ที่ลิงค์ https://bit.ly/3pWeb9F