Samsung ประกาศงาน Galaxy Unpacked 2021 เปิดตัว Galaxy S21 14 ม.ค. นี้

Samsung เผยแพร่กำหนดการจัดงาน Galaxy Unpacked 2021 เปิดตัว Galaxy S21 Series อย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยจะเป็นการจัดในรูปแบบของออนไลน์ รับชมพร้อมกันทั่วโลก

ถือว่าตรงตามข่าวลือก่อนหน้านี้ ที่ว่าทางซัมซุง จะเปิดตัว Galaxy S21 เร็วกว่าปกติ จากในทุกปีที่ผ่านมาจะจัดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ได้ถูกเลื่อนมาจัดกันตั้งแต่เดือนมกราคม ซึ่งกำหนดแล้วว่าเป็นวันที่ 14 มกราคม 2564

โดยภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมาในการประกาศวันเปิดตัว เป็นภาพขาวดำ ที่มีเงาเบลอๆ ของวัตถุสีเหลี่ยมอยู่ในกล่องทรงลูกบาศ์ก ซึ่งถ้าใครตามข่าวลือและภาพหลุดมาตลอด ก็จะเห็นว่า มันคือดีไซน์ของโมดูลกล้องหลัง Galaxy S21 ที่มีลักษณะโค้งมน และเชื่อมต่อออกมาจากเฟรมขอบข้าง (แต่ในภาพเปิดตัวตัดมาแค่ตัวชุดกล้อง) โดยมีข้อความว่า “Welcome to the Everyday Epic” มีความหมายประมาณว่า “ยินดีต้อนรับสู่ตำนานในทุกๆ วัน”

Galaxy Unpacked 2021
ภาพเรนเดอร์ของ Galaxy S21 จากข้อมูลหลุดก่อนหน้านี้

สำหรับ Samsung Galaxy S21 Series ตอนนี้ในหลายประเทศ เริ่มมีการให้สั่งจองแบบ Blind-Booking คือจองก่อนการเปิดตัว คาดว่าการวางจำหน่ายของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะวางขายกันภายในเดือนมกราคมนี้ สำหรับในประเทศไทย ต้องรอการประกาศจากซัมซุงประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งในหลายๆ ปีที่ผ่านมา ประเทศไทย ถือว่าเป็น Tier 1 ในการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนของซัมซุง

สามารถรับชมงาน Galaxy Unpacked 2021 เปิดตัว Galaxy S21 Series ในคืนวันที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 4 ทุ่ม ทาง https://www.samsung.com/th/