foodpanda

foodpanda ลดค่าอาหาร 2 ต่อ สุดคุ้ม! พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจกับคนละครึ่ง

foodpanda มอบส่วนลดค่าอาหาร 2 ต่อ สุดคุ้ม!อิ่มท้องอิ่มใจทั้งลูกค้าและร้านอาหาร พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจกับโครงการคนละครึ่ง

ฟู้ดแพนด้า ขานรับโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล ประสานความร่วมมือกับร้านอาหารที่ร่วมโครงการคนละครึ่งมอบส่วนลดค่าอาหาร 2 ต่อ ให้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่งกับร้านอาหารในเครือข่ายฟู้ดแพนด้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ โดยลูกค้าของฟู้ดแพนด้าที่เลือกสั่งอาหารแบบไปรับเองที่หน้าร้าน จะได้รับล่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ และยังสามารถรับส่วนลดต่อที่ 2 เพิ่มอีก 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อเลือกร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และชำระเงินที่ร้านอาหารโดยใช้แอปพลิเคชันเป๋าตัง สามารถรับส่วนลด 2 ต่อได้ตั้งแต่ตอนนี้ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2564

คุณอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ (Alexander Felde) กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งฟู้ดแพนด้า กล่าวว่า “ฟู้ดแพนด้า ตอบรับโครงการคนละครึ่งของรัฐบาลเพื่อช่วยประคับประคองร้านอาหารและเศรษฐกิจของไทยในช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยฟู้ดแพนด้าได้นำเสนอส่วนลดมากมายเพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงร้านอาหารขนาดย่อมและสตรีทฟู้ดทั่วประเทศ ฟู้ดแพนด้าพร้อมจะใช้แพลทฟอร์มทางเทคโนโลยีของเราเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดย่อมและสตรีทฟู้ดให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นในสถานการณ์ที่ยากลำบากในขณะนี้”  

ฟู้ดแพนด้า ผู้นำด้านการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน ขอมอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคตั้งแต่ตอนนี้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ โดยมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม และร้านของหวานหลากหลายประเภทที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งทั่วประเทศที่พร้อมเข้าร่วมแคมเปญนี้ โดยลูกค้าของฟู้ดแพนด้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งและเลือกรับอาหารที่ร้านค้าด้วยตนเองสามารถสั่งอาหารจากร้านที่เข้าร่วมโครงการโดยรับส่วนลด 20% ของราคาอาหาร และเมื่อลูกค้าชำระค่าอาหารโดยใช้แอปพลิเคชันเป๋าตัง จะได้รับส่วนลดต่อที่ 2 โดยชำระค่าอาหารเพียง 50% ของราคาที่ต้องชำระจริง

คุณเฟลเดอร์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ปัจจุบันฟู้ดแพนด้าเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจประเภท Q-Commerce หรือธุรกิจที่มุ่งให้บริการลูกค้าอย่างสะดวกและรวดเร็วถึงหน้าบ้านหรือจุดที่ลูกค้าอยู่ อันเป็นกลุ่มธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย โดยผู้บริโภคและร้านค้าต่างตระหนักถึงความสะดวกและข้อดีของธุรกิจส่งสินค้าหรือบริการถึงบ้าน เช่น ฟู้ดแพนด้า ได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกเหนือไปจากการให้บริการส่งอาหารรายการต่างๆ ให้กับลูกค้าด้วยความสะดวกแล้ว ฟู้ดแพนด้ายังสามารถช่วยสร้างรายได้และการจ้างงานให้กับร้านอาหารขนาดย่อมและสตรีทฟู้ด รวมไปถึงการกระจายงานและรายได้ที่มั่นคงให้แก่ไรเดอร์ของเราอีกด้วย”

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันฟู้ดแพนด้าแนะนำให้ลูกค้าสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้บริโภคและลูกค้ายังสามารถบันทึกรายการการสั่งอาหารที่ชอบไว้ได้โดยการกดเพียงครั้งเดียวในแอปพลิเคชัน สั่งและอิ่มอร่อยกับอาหารชั้นเลิศจากร้านในพื้นที่ของคุณโดยใช้บริการจาก “ฟู้ดแพนด้า” ได้แล้ววันนี้