Eventpass

Eventpass ชวนมาสนุก TRAMS Virtual Festival คอนเสิร์ต ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ออนไลน์

Eventpass ชวนคุณมาสนุกแบบไม่มีอะไรกั้น! ในงาน”TRAMS Virtual Festival” คอนเสิร์ต ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว รูปแบบเวอร์ชวลเฟสติวัลบนแพลตฟอร์มออนไลน์

Eventpass(อีเว้นท์พาส) ชวนปักหมุดเตรียมตัวมาสนุกกับงาน Virtual Festival สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2021 ในงาน “TRAMS Virtual Festival” (แทรมส์ เวอร์ชวล เฟสติวัล) มิติใหม่ของงานเวอร์ชวลเฟสติวัลครั้งแรก ที่รวบรวมทั้งคอนเสิร์ต ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน คลิกงานเดียว เที่ยวฟินครบทุกอรรถรส บนแพลตฟอร์มออนไลน์ มอบประสบการณ์เที่ยวงานเฟสติวัลแบบใหม่ไร้พรมแดน ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ตอบรับกับหลากไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ภายใต้แนวคิดเท่ๆ 

“นั่งรถรางเที่ยวงาน TRAMS รูปแบบ Virtual Festival บนเกาะส่วนตัวห้อมล้อมด้วยวิวภูเขาและชายหาดในบรรยากาศสุดฟิน สนุกรับซัมเมอร์ไปกับ Travel, Recreation, Art, Music และ Shoppingที่รวมไว้ในงาน TRAMS”สามารถเข้าชมงานและร่วมกิจกรรมผ่านทางออนไลน์ได้จากทุกที่ตลอด24 ชม. ตั้งแต่วันที่ 26 – 31 มีนาคม 2564นี้ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ www.tramsvirtualfest.com

5.นิยามของคำว่า Travel, Recreation, Art, Music และ Shoppingที่คุณจะได้สัมผัสในงาน

“TRAMS Virtual Festival” (แทรมส์ เวอร์ชวล เฟสติวัล) เริ่มเดินทางเข้าสู่งาน TRAMS ด้วย “Travel” เมื่อเดินทางเข้ามาภายในงาน คุณจะได้พบกับโปรสุดปัง ที่เที่ยว โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร แพ็คเกจราคาดี พิเศษสุดภายในงาน, “Recreation” ให้คุณเพลินกับกิจกรรมสนุก ๆ มากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น เกมเศรษฐีหนีเที่ยว รวมถึงเกมตอบคำถาม สามารถสะสมพอยต์ได้ทุกวัน เพื่อลุ้นรับของรางวัลเพียบ!, ช้อปปังพลังมู-เที่ยวปังพลังมู ช่วงเวลาของสายมู ฮาวทูกับหมอดูชื่อดังเสริมอะไรให้ปัง คนโสดเที่ยวที่ไหนจะได้ปิ๊ง มูกันสดๆทุกวันเกาะจอรอ Live กันให้ดี ๆ, ช้อปบ่อยรีวิวหน่อย สินค้าไหนดี ไอเทมไหนเด็ดต้องจัดมารีวิวรัว ๆ ให้โลกรู้! และกิจกรรม Show Song A-Long Do

เปิดเวทีแสดงสดผ่านทางออนไลน์ ให้นักเรียน – นักศึกษาที่มีความฝันและความสามารถทางดนตรี ร่วมประกวด Cover วงดนตรี ในงาน TRAMS Virtual Festival (แทรมส์ เวอร์ชวล เฟสติวัล)  เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุด 10,000 บาท!, “Art”แลนด์ แดนของคนชอบงานศิลป์ พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ รวมถึงพิพิธภัณฑ์จากหลากหลายสถานที่ พาเที่ยวทัวร์หอศิลป์ เสพงานอาร์ตแบบ Virtual 360 องศา, ส่งไฮไลท์ความสนุกแบบจัดเต็มด้วย Virtual Concert เอาใจสายคอนเสิร์ตเลิฟ “Music” ยกทัพความฟินไปกับ 10 ศิลปินชั้นนำ อาทิPOLYCAT▪️MEAN▪️ ส้ม มารี▪️The Parkinson ▪️BOWKYLION ▪️Tattoo Colour ▪️Safeplanet ▪️STAMP ▪️Ink Waruntorn▪️NONT TANONT พร้อมโปรดักชันอัดแน่นทั้งระบบภาพ แสงสีเสียง ผสานเทคนิคพิเศษเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลงของทั้ง 10 ศิลปินในแบบเฉพาะงาน”TRAMS”ให้คุณได้ใกล้ชิดติดขอบเวทีเสมือนจริง พร้อมลุ้นสิทธิ์ได้เป็น Fans Talk แบบ Exclusive กับศิลปินสุดโปรดทั้ง 2วัน! ระหว่างวันที่ 27 – 28 มีนาคม 2564เท่านั้น!

ปิดท้ายเอาใจนักช้อป แท็กเพื่อนชวนกันมา “Shopping” แบบนอนสตอปได้ตลอด 24ชั่วโมง  ซื้อง่าย ขายสะดวกผ่านระบบ E-commerceจาก Eventpassให้คุณช้อปสินค้ามากมายจากหลากหลายแบรนด์ดัง รับโปรโมชันสุดว้าวกับ Flash Sale, Live Promotion จากสินค้ายอดฮิตกว่า100 ร้านค้า ทั้งลด แจก แถมไม่มีอั้น! ดีลพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น รวมทั้งร้านค้าออนไลน์ดังๆ ที่เข้าร่วมรายการอีกเพียบ!

นอกจากความพิเศษของกิจกรรมที่คุณจะได้สัมผัสภายในงาน “Eventpass” ในฐานะผู้จัดงาน TRAMS ได้นำโซลูชันที่เป็นจุดเด่นจากการพัฒนาเทคโนโลยีแพลตฟอร์มและการบริหารงานอีเว้นท์แบบครบวงจร มาช่วยเนรมิตต่อเติมจิ๊กซอว์จนกลายเป็นงาน  “TRAMS Virtual Festival” (แทรมส์ เวอร์ชวล เฟสติวัล ) อีกหนึ่งปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่ ในรูปแบบ Virtual Festival ที่ไม่เหมือนใคร พาคุณเที่ยวงาน TRAMS ได้แบบเสมือนจริง ทั้งระบบภาพและเสียง รวมถึงการนำมัลติมีเดีย อินเตอร์ แอคทีฟ 360 องศา  

ที่ยก Landmark จากหลายสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศมาไว้ด้วยกัน พาคุณนั่งรถรางชิล ๆ เลือกเที่ยวได้ถึง 5 สถานี (Station) อาทิ PHUKET STATION ฟินไปกับกิจกรรมสนุกๆ ในบรรยากาศริมทะเลเสมือนจริง, LANNA STATION พาคุณแอ่วภาคเหนือ ในบรรยากาศชิล ๆ มีสินค้าให้เลือกช้อปหลากหลายทั้งของดี ของฝากจากท้องถิ่น ไปจนถึงร้านดังในออนไลน์, TOKYO STATION ดินแดนฮาราจูกุสุดป๊อป‘อิรัชชัยมาเสะ!, L.A. STATION สถานนีความบันเทิง เสิร์พความสนุกแบบจัดเต็มด้วยแสงสีให้ฟินตลอดทั้งวัน และ PARIS STATION แหล่งรวมทุกความแฟจากแบรนด์ดัง ที่ขาช้อปตัวแม่ต้องไม่พลาด!

มีนาไม่เหงาเรามีนัดกันในงาน  “TRAMS Virtual Festival” สามารถนั่งรถรางเที่ยวงานแทรมส์และร่วมกิจกรรมภายในงานฟรี! (ยกเว้นเข้าชมVirtual Concert)ได้ตั้งแต่วันที่ 26 – 31 มีนาคม 2564 คลิก  www.tramsvirtualfest.com

สำหรับสายคอนฯ เตรียมพรอพให้พร้อมแล้วมาฟินไปด้วยกันได้ในวันที่ 27 – 28 มีนาคม 2564 ติดตามการขายบัตรและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทุกช่องทางของ TRAMS FEST 

Facebook / IG / Twitter : TRAMS FEST หรือคลิกได้ที่ www.facebook.com/TRAMSFEST และทางเว็บไซต์www.tramsvirtualfest.com