จอย DualSense PS5 สีทอง รุ่นพิเศษ Sony ผลิตมาให้ทีมงาน PlayStation เท่านั้น

ทาง Sony ผลิต DualSense สำหรับ PlayStation 5 โดยมีโทนสีทองตัดกับสีขาวสุดเก๋ ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ เพราะ Sony ทำออกมาพิเศษให้เฉพาะ Launch Team กลุ่มสต้าฟของ PlayStation ที่ร่วมกันออกแบบและพัฒนา PS5 เท่านั้น

Joey Rabbitt ผู้จัดการฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ของ PlayStation ออกมาโพสต์ภาพคอนโทรลเลอร์ที่ดูหรูหราบน LinkedIn ซึ่ง Rabbit เป็นผู้นำในการออกแบบแอป PS5 รุ่นใหม่ และยังเคยได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณและชุดทีมจาก Sony อีกด้วย แต่รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและทำให้เหล่าแฟน ๆ PlayStation อิจฉามากที่สุดก็คือ คอนโทรลเลอร์ PS5 รุ่น Launch Team

จากภาพที่เขาแชร์เผยให้เห็นการออกแบบที่มาในโทนสีทองตัดกับสีขาว พร้อมสกรีนข้อความ “PS5 Launch Team” นอกเหนือจากนั้นก็ดูเหมือนกับคอนโทรลเลอร์ PS5 รุ่นมาตรฐานนั่นเอง เราเชื่อว่าทางบริษัทคงไม่ได้ใช้ทองคำจริงในการผลิต แต่มันก็ยังถือเป็นรุ่นที่มีคุณค่าและหาซื้อไม่ได้ทั่วไป

ปัจจุบัน Sony ยังไม่มีแผนจำหน่ายคอนโทรลเลอร์ PS5 สีอื่นสำหรับคนที่ไม่ใช่พนักงาน PlayStation โดยการออกแบบนี้ทำให้เรานึกถึงการออกแบบที่หลากหลายของ DualShock 4 แต่ก็คงต้องรอดูว่า Sony มีแผนยังไง

ตอนนี้ภาพ DualSense พร้อมโทนสีที่หลากหลายเริ่มปรากฎในโลกออนไลน์มากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีข่าวยืนยันอะไรออกมา สำหรับแฟน ๆ PS5 ที่อยากตกแต่งคอนโทรลเลอร์ของคุณให้แตกต่างจากคนอื่นก็คงต้องรอติดตามข่าวเรื่องนี้กันต่อไป

ที่มา gamesradar