แผ่นเกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชั่น PS4 และ Xbox One ลดราคา เหลือแค่ $30

หากคุณซื้อ PlayStation หรือ Xbox รุ่นล่าสุดมาแล้วอยากจะทดสอบว่าตัวเกม Cyberpunk 2077 จากทาง CD Projekt Red ว่าเล่นบนเครื่องของคุณได้หรือเปล่า คุณสามารถซื้อบน Amazon และ Best Buy ที่ตอนนี้ ลดราคา เหลือเพียง 30$ (900 บาท) จาก 60$ (1,800 บาท)

ถ้าจะบอกให้ชัดก็คือราคาที่วางจำหน่ายแบบลด 50% นี้คือราคาของแผ่นเกมเวอร์ชัน PS4 และ Xbox One ที่ทำงานบน PS5 และ Xbox Series X ได้ เพราะจนถึงขณะนี้ยังไม่มีตัวเกมเวอร์ชันเฉพาะสำหรับ PS5 หรือ Xbox Series X แต่ว่าในอนาคต ตัวเกมแบบแผ่นที่ขายอยู่นี้จะมีการอัปเกรดฟรีในภายหลัง

Cyberpunk 2077 ลดราคา

Sony ได้ทำการลบ Cyberpunk 2077 ออกจาก PlayStation Store ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทาง CD Projekt Red บริษัทผู้พัฒนาสัญญาว่าการอัปเดตหลักครั้งแรกของเกมจะมาถึง “ภายใน 10 วัน” แต่อาจต้องใช้เวลานานหลายสัปดาห์กว่าจะมีการแก้ไขอื่น ๆ เพิ่มเติม ตัวเกมบน PC นั้นก็เต็มไปด้วยบั๊กที่สามารถเรียกเสียงฮาให้กับผู้เล่นได้เพียบ

ดูเหมือนว่าเวอร์ชั่นแผ่นเกมสำหรับ PS5 และ / หรือ Xbox Series X จะเปิดตัวภายในปี 2021 ตามแผนงานล่าสุดของ CD Projekt Red และหากคุณสนใจ Cyberpunk 2077 ที่ ลดราคา 50% สามารถสั่งซื้อได้ที่ Amazon หรือ Bestbuy

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าฯ

ไม่น่าเชื่อว่า เกมฟอร์มยักษ์ที่มีแฟนๆ รอเล่นกันทั่วโลก แต่พอออกวางจำหน่ายแล้วพบกว่า ตัวเกมนั้นยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ผู้เล่นต้องเจอกับบั้กเป็นจำนวนมาก แถมการเล่นเกมบนเครื่องรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One (รวมถึงบนเครื่องรุ่นใหม่อย่าง PS5 และ Xbox Series X) ก็มีปัญหาในระดับที่ไม่สามารถเล่นได้ จนเกิดดราม่าตามมามากมาย ถึงขั้นที่ว่าสตูดิโอผู้สร้าง จะถูกฟ้องร้องฐานปกปิดข้อมูล และทำเกมที่ไม่สมบูรณ์ออกมาขาย

ต้องรอดูกันต่อว่า CD Projekt Red จะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร และตัวเกมจะสมบูรณ์ได้จริงๆ เมื่อไร

ที่มา theverge