Audio-Technica

Audio-Technica จัดแพ็กหูฟัง+ไมค์ เอาใจสายคอนเทนต์ ราคา ลดพิเศษ

อาร์ทีบีฯ ประเดิมศักราชใหม่เอาใจผู้ผลิตคอนเทนต์ ส่งชุด M50x Creator Pack พร้อมไมโครโฟน ATR2500X-USB จากแบรนด์ Audio-Technica ในราคาสุดคุ้ม

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมสินค้า Gadget ระดับคุณภาพของเมืองไทย ส่งแพคหูฟังพร้อมไมโครโฟน เอาใจผู้ผลิตคอนเทนต์ ภายใต้แบรนด์ Audio-Technica ด้วยชุด M50x Creator Pack โดยภายในแพคประกอบด้วย หูฟังมอนิเตอร์ระดับมืออาชีพแบบครอบหู รุ่น M50x หูฟังรุ่นเรือธงที่ขายดีที่สุดในตระกูล M-Series ที่มาพร้อมกับไมโครโฟนแบบคอนเดนเซอร์ (Condenser Microphone) รุ่นATR2500X-USB เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสร้างสรรค์คอนเทนต์ระดับมืออาชีพได้อย่างลงตัว ใช้งานในสตูดิโอ ห้องอัดเสียง ที่เน้นใช้ในงานมอนิเตอร์เป็นหลัก แต่ก็สามารถนำมาฟังเพลง แคสเกม การเล่นดนตรีและร้องเพลงคัพเวอร์ การทำ Podcast การรีวิวสินค้า การทำ Live streaming แลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งการประชุมงานในช่วง Work from Home ก็ยังได้ โดยชุด M50x Creator Pack จาก Audio-Technica ก็จะสามารถรองรับการทำให้ได้อย่างไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับ ATH-M50x เป็นหูฟังมอนิเตอร์ระดับมืออาชีพแบบครอบหู  รุ่นเรือธงที่ขายดีที่สุดในตระกูล M-Series ของAudio-Technica หูฟังที่ถ่ายทอดเสียงได้อย่างแม่นยำให้รายละเอียดเสียงที่คมชัดให้เสียงกลางในทุกย่านเสียงอีกทั้งตัวหูฟังมีน้ำหนักเบาโดยบริเวณ Headband บุด้วยหนังสำหรับรองรับการสวมใส่ที่สบาย ทำให้ไม่รู้สึกปวดหูเวลาใช้งาน ยิ่งไปว่านั้น Earpad ยังผลิตจากวัสดุชั้นดี นุ่มใส่สบาย และมีความแข็งแรง เพื่อกันเสียงรบกวนภายนอก ทำให้สามารถตั้งสมาธิกับงานที่ทำได้อย่างสุงสุด มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 45 มิลลิเมตร ทั้งยังสามารถเก็บและถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างครบถ้วนและใกล้เคียงต้นฉบับมากที่สุด เป็นหูฟังที่เหมาะสำหรับการใช้งานในสตูดิโอ ห้องอัดเสียง ที่เน้นใช้ในงานมอนิเตอร์เป็นหลัก แต่ก็สามารถนำมาฟังเพลง แคสเกม และประชุมออนไลน์ได้เช่นกัน ออกแบบมาหมุนได้ 90 องศา สามารถพับเก็บใส่กระเป๋าได้ ให้สามารถพับเก็บและถอดเปลี่ยนสายได้เพื่อความสะดวกในการพกพาอีกด้วย

ในขณะที่ ATR2500X-USB เป็นไมโครโฟนแบบคอนเดนเซอร์ (Condenser Microphone) ซึ่งไมโครโฟนชนิดนี้ทำงานผ่าน USB ในรูปแบบ Plug and Play และมีความไวเสียงสูง เหมาะกับการใช้งานด้าน podcasting, home studio recording, voiceover, แคสเกม, Live steamingและยังสามารถใช้ในการทำคอนเทนต์หรือ แม้กระทั่งการประชุมงานในช่วง Work from Home ได้อีกด้วย โดยเสียงที่ได้คมชัดเป็นธรรมชาติ และเก็บรายละเอียดได้ดี ด้วยคุณภาพระดับเสียงความละเอียด 24-bit / 192 kHz มาพร้อมช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm.  ซึ่งสามารถมอร์นิเตอร์เสียงด้วยหูฟัง ATH-M50X ได้โดยตรงจากไมค์ฯ ทันที พร้อมปุ่มควบคุมระดับเสียงขึ้นลงให้สามารถควบคุมเสียงได้อย่างง่ายดายและยังสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้นด้วย ATR2500X-USB มาพร้อมกับสาย แบบ USB-C to USB-C และ USB-C to USB-A ทำให้สามารถใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือและแท็ปเล็ตที่รองรับได้อีกด้วย ตัวไมโครโฟนผลิตมาจากโลหะ ให้ความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมขาตั้ง 3 แฉกที่ใช้วางบนโต๊ะ เพื่อเพิ่มสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น         

สำหรับผู้สนใจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ มาใช้ในการผลิตคอนเทนต์ M50x Creator Pack ชุดหูฟังมอนิเตอร์ รุ่น ATH-M50x พร้อม ไมโครโฟนแบบคอนเดนเซอร์ (Condenser Microphone) รุ่น ATR2500X-USB ของแบรนด์ Audio-Technica มีวางจำหน่ายแล้วสามารถหาซื้อได้ที่ ร้านมั่นคงแก็ดเจ็ท ทุกสาขา 

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.munkonggadget.com พิเศษช่วงเปิดตัว ราคาพิเศษ 6,700 บาท (ปกติ 9,780 บาท)  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/AudioTechnica.Thailand