Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง ซีรีส์ The Snoopy Show เริ่มฉาย 5 ก.พ.

Apple TV+ ได้เผยตัวอย่างซีรีส์เรื่อง “The Snoopy Show” ซีรีส์ต้นฉบับเรื่องใหม่จาก Apple ที่เกิดจากการร่วมมือระหว่าง Peanuts และ WildBrain โดยจะเริ่มฉายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021 เฉพาะบน Apple TV+ เท่านั้น

The Snoopy Show เป็นซีรีส์อนิเมชันสำหรับเด็กทุกวัย ที่ติดตามเรื่องราวของการผจญภัยครั้งใหม่ของเจ้าสุนัขพันธุ์บีเกิลที่เป็นที่รักของผู้ชมทั่วโลกและ Woodstock เพื่อนรักขนพริ้วของเขา 

เจ้า Snoopy อาจจะดูเหมือนกับเจ้าตูบที่ชอบสนุกโลดเต้น ชื่นชอบในกระดูก และชอบนั่งเฝ้าบ้านสุนัขทั่วไป แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นมากกว่านั้น เพราะเขาเป็นทั้งเด็กที่เท่ที่สุดในโรงเรียน เป็นทั้งราชาแห่งการเล่นเซิร์ฟ และเป็นทั้งซูเปอร์ฮีโร่นักงัดข้อชื่อดัง แถมเขายังเป็นนักบินขับไล่แห่งยุคสงครามโลกครั้งที่หนึ่งที่ออกรบใน The Red Baron อีกด้วย ซึ่งคาร์แรกเตอร์ที่แสนกล้าหาญและชวนให้หลงรักของเขาจะมาให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มในอนิเมชันคอมเมดี้เรื่องใหม่เรื่องนี้

อนิเมชันที่สามารถรับชมได้หลากหลายวัยตั้งแต่เด็กอายุ 4-11 ขวบ ไปจนถึงผู้ใหญ่ที่ดูแลเด็ก ๆ ซึ่งในแต่ละตอนนั้นจะประกอบด้วยการ์ตูนสั้นความยาวเจ็ดนาทีสามเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ตามสไตล์หนังสือซีรีส์คอมมิคของการ์ตูนเรื่องนี้ 

ซีรีส์เรื่องใหม่นี้ได้นำเรื่องราวที่ทุกคนคิดถึงมานำเสนอในรูปแบบอนิเมชันที่เป็นเอกลักษณ์และได้มอบความสุขให้กับผู้ชมมาแล้วมากกว่าหลายล้านคนเป็นระยะเวลายาวนานถึง 70 ปี โดยจะมีตัวละครอันเป็นที่รักจาก Peanuts อย่าง Charlie Brown, Lucy, Linus, Franklin, Schroeder, Peppermint Patty และอีกมากมายมาร่วมสร้างความสุขให้กับทุกคนอีกด้วย

“The SnoopyShow” จะมาสมทบซีรีส์ต้นฉบับของ Apple เรื่องอื่น ๆ จาก Peanuts และ WildBrain ไม่ว่าจะเป็น “Peanuts in Space: Secrets of Apollo 10,” ซีรีส์ที่ชนะรางวัล Daytime Emmy Award หรือ “Snoopy in Space” ที่ถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Daytime Emmy Award ซึ่งกำลังฉายอยู่บน Apple TV+ ทั่วโลกในขณะนี้

The Snoopy Show