Cherry

Apple TV+ เผยตัวอย่าง “Cherry” ภาพยนตร์เรื่องใหม่ นำแสดงโดย om Holland

Apple TV+ ได้เผยตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Cherry” ที่พูดเหตุการณ์ชีวิตสุดท้าทายของผู้ชายคนนึงเขาได้พบรักแท้ของเขา แต่กลับต้องเสี่ยงที่จะสูญเสียเธอ จะเริ่มฉายบน ในวันที่ 12 มีนาคม นี้

Apple TV+ กับภาพยนตร์เรื่อง “Cherry” จะพาคนดูไปติดตามเส้นทางชีวิตสุดบ้าคลั่งของชายหนุ่มจาก Ohio เขาได้พบรักแท้ของเขา แต่กลับต้องเสี่ยงที่จะสูญเสียเธอไปเพราะการตัดสินใจที่พลาดพลั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่าและเหตุการณ์ชีวิตสุดท้าทาย “Cherry”เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายขายดีที่มีชื่อเรื่องชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย Tom Holland ผู้รับบทแสดงเป็น Cherry ตัวละครหนุ่มผู้เสียสติ ชีวิตของเขาเริ่มเขวตั้งแต่เขาตัดสินใจพักการเรียนแล้วไปประจำการเป็นทหารหน่วยพยาบาลที่อิรัก 

โดยมีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเพียงหนึ่งเดียวคือ Emily (นำแสดงโดย Ciara Bravo) หญิงผู้เป็นรักแท้ของเขา เมื่อ Cherry ได้กลับมาที่บ้านในฐานะฮีโร่จากสงคราม เขาก็ต้องต่อสู้กับโรค PTSD หรือภาวะผิดปกติทางจิตใจจากเหตุการณ์รุนแรงจนทำให้เขาเสพติดยา และเริ่มรอบล้อมตัวเองไปด้วยเหล่าคนนอกรีตและทุจริต แล้ว Cherry ก็ได้ผลาญเงินจนหมดตัว เขาจึงหันมาปล้นธนาคารเพื่อนำมาซื้อยาเสพติด ทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับ Emily ค่อย ๆ ร้าวฉาน “Cherry” ถูกถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โดย Anthony และ Joe Russo ในรูปแบบที่ดิบและชัดเจน เป็นภาพยนตร์ที่เล่าด้วยอารมณ์ขันแบบตลกร้ายผ่านเรื่องราวการเจริญเติบโตที่แน่วแน่และเด็ดเดี่ยวของชายหนุ่มในการแสวงหาเป้าหมายของชีวิตและการสร้างความสัมพันธ์