Animal Crossing: Festivale Update เพิ่มเทศกาล Carnival, Hello Kitty และ Mario

หากคุณเบื่อที่ออกไปฉลองไม่ได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 Animal Crossing ได้เตรียมงาน Carnival มาให้กับคุณแล้ว โดยตัวเกมจะปล่อย Festivale Update 28 ม.ค. นี้ พร้อมอัปเดตอื่น ๆ อีกเพียบ

Animal Crossing: Festivale update จะทำให้เกาะของคุณมีกลิ่นอายของความเป็นบลาซิล ราวกับว่าคุณได้บินไปฉลองงาน Carnival ที่ Rio de Janeiro เลย ตัวเกมจะทำการอัปเดตเครื่องแต่งกายที่มีสีสันสดใสที่ได้รับการออกแบบจาก Able Sisters นับตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

และอัปเดตที่ถือเป็นไฮไลท์ก็คือเจ้านก Pavé สีสันสดใสที่จะมาเริ่มต้นงาน Carnival บนเกาะของคุณในวันที่ 15 กุมพาพันธ์ โดยมันจะขอให้คุณช่วยไล่เก็บขนนกที่ลอยอยู่ทั่วเกาะ เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็น Passionate dance number

Animal Crossing: Festivale Update

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตเพิ่มรายการสินค้าตามฤดูกาลมากมาย นอกเหนือจากสินค้าในธีมคาร์นิวัลแล้วยังมีสินค้าสำหรับวันวาเลนไทน์, Groundhog Day และ Super Bowl อีกด้วย

Animal Crossing: Festivale Update

Nintendo ยังมีการบอกใบ้ท้ายคลิปวิดีโอถึงความร่วมมือสุดยิ่งใหญ่ในอนาคต จะมีการขายการ์ด Amiibo แพ็ค Animal Crossing มูลค่า 6$ (180 บาท) ในวันที่ 26 มีนาคม โดยจะสามารถเชิญ Hello Kitty มาสู่เกาะของคุณและเพื่อนบ้านใหม่ ๆ และเฟอร์นิเจอร์ในธีม Hello Kitty และคาดว่าจะมีการทำงานร่วมกันกับ Super Mario Bros. ที่จะทำการอัปเดตในเดือนมีนาคมด้วย

ที่มา engadget