“BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” ซีรี่ย์แนวใหม่บนมือถือ ดูแบบแนวตั้ง รับชมได้ทาง AIS Play

AIS PLAY ร่วมกับ นาดาวบางกอก ปั้นซีรีส์ใหม่ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” เอาใจคอ VDO ที่ชอบดูบนมือถือ ด้วยการนำเสนอให้รับชมแบบแนวตั้ง พร้อมลูกเล่นการนำเสนอที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

AIS PLAY ในฐานะ Streaming Provider ที่นอกจากจะเดินหน้าร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ คัดสรรสุดยอด Content สาระ ความบันเทิง ทั้งจากระดับโลก, ในประเทศ และ การถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต, กีฬา และกิจกรรมที่ตอบสนองความสนใจของคนไทยแล้ว ยังให้ความสำคัญกับ การยกระดับประสบการณ์การรับชม VDO ของลูกค้าไปอีกขั้นอย่างต่อเนื่องด้วย

ล่าสุด AIS PLAY จึงร่วมกับบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด เปิดโปรเจกต์พิเศษครั้งแรกในประเทศไทยกับ “ซีรีส์แนวตั้ง” เรื่องแรก “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” ซึ่งจะออนแอร์บนโทรศัพท์มือถือ ผ่าน Application AIS PLAY ด้วยลูกเล่นการฉายที่ไม่เหมือนซีรีส์เรื่องใดในโลก

กับการถ่ายทำแบบลองเทค ที่จะเหมือนคนดูกำลังเดินตามตัวละคร อย่างต่อเนื่องตลอด 20 นาที พร้อมกับเห็นเหตุการณ์เดียวกันใน 4 มุมมอง ตลอด 4 ตอนแรก และยิ่งไปกว่านั้น ซีรีส์ยังถูกออกแบบมาให้คุณสามารถนำโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่องมาเรียงต่อกัน เพื่อนำคนดูไปพบกับความรู้สึกใหม่ในการดูซีรีส์ ที่คุณสามารถสนุกเต็มประสบการณ์ได้ยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก

นางสาวศิวพร เพ่งผล หัวหน้าแผนกงานบริหารวิดีโอและบรอดคาสท์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า “ปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ใช้บริการมือถืออยู่มากกว่า 90 ล้านราย และประมาณ 52 ล้านราย มีการใช้งาน mobile Data ทั้งนี้พบว่า เกือบ 100% ของกลุ่มที่ใช้ Data นั้น นิยมดู Content ประเภท VDO Online เป็นอันดับ 1 โดยส่วนใหญ่ รับชมผ่านทาง Social และ Online ส่วนที่เหลือคือ ชมผ่าน VDO Platform หรือ Streaming Provider โดยมีถึง 54% ที่มีการดูแบบสมัครสมาชิก เช่น Netflix”

น.ส.ศิวพร กล่าวว่า “เพราะส่วนใหญ่ของ VDO Content ในปัจจุบัน ถูกนำเสนอในลักษณะของแนวนอน ซึ่งทำให้การรับชมบนมือถือไม่สะดวก ดังนั้นจึงถือเป็นครั้งแรกที่เราได้รับเกียรติจาก “นาดาวบางกอก” สุดยอดผู้สร้างสรรค์ซีรีส์ชั้นนำของไทย ร่วมสร้างสรรค์ Content พิเศษแบบแนวตั้งนี้ขึ้น โดยเชื่อมั่นว่า ด้วยรูปแบบของ VDO แนวตั้ง พร้อมด้วยเรื่องราวน่าสนใจ สไตล์ลึกลับ เมื่อผสมผสานเข้ากับเครือข่ายคุณภาพอย่าง 5G ก็จะยิ่งทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน”

BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก

“ซีรีส์แนวตั้ง” เรื่องแรก “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” สร้างสรรค์ผลงานโดย ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร  โปรดิวเซอร์ที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ,   เน็ท-อธิศ กิจศุภไพศาล  ผู้กำกับรุ่นใหม่ และทีมนักแสดง นำโดย  วี-วิโอเลต วอเทียร์, แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์และ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรก  ที่มาพร้อมกับลูกเล่นการฉายที่ไม่เหมือนซีรีส์เรื่องใดในโลก

เตรียมติดตามชม “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” กับซีรี่ส์แนวตั้ง ที่เต็มไปด้วยความลับ!!   ซีรี่ส์จำนวน 8 ตอน รับชม 4 ตอนแรก ต่อเนื่อง 1-4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:00 น. ทาง #AISPLAY เท่านั้น ส่วน 4 ตอนหลังจะมีลูกเล่นการปล่อยฉายแบบพิเศษที่ต้องติดตามต่อไป 

ติดตามชมฟรี! ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV