3BB

3BB มอบความสุขล้นเวที กับ The Virtual LIVE Concert บอย พีซเมคเกอร์

3BB GIGATV presents The Virtual LIVE Concert  คอนเสิร์ตต้อนรับปีฉลู ที่จัดให้ทุกคนได้รับชมฟรี! เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่มสุข X2 ด้วยการแจกทีวี LG  55  นิ้ว ให้กับลูกค้า 3BB ผู้โชคดี 2 ท่าน ที่รับชมผ่านกล่อง 3BB GIGATV อีกด้วย

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการขึ้นเวทีในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกของปี ซึ่ง “บอย” ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง นอกจากจะนำเพลงไพเราะมาร้องให้รับฟังกันแล้ว ยังได้ร่วมพูดคุยกับผู้ชมทางบ้านอย่างเป็นกันเองด้วยการ Video call  ผ่านจอขนาดใหญ่ ที่ให้อารมณ์เหมือนได้ใกล้ชิดกับศิลปินจริงๆ และด้วยความเป็นศิลปินอารมณ์ดีมากความสามารถในการเอ็นเตอร์เทนคนดู คอนเสิร์ตรอบนี้จึงสร้างความสนุกสนานและประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยเพลงแรกที่บอยร้องเปิดเวทีเป็นเพลงจังหวะสนุกกับเพลงเนื้อคู่ ตามด้วยเพลงรักแบบรัวๆ ข้ออ้าง คือเธอ ต่อด้วยเพลงเมดเล่ย์ 4 เพลงรวด ฉันมีค่าแค่ไหน เหงา ความเคยชิน เรื่องบนเตียง

ก่อนจะเบรคไปพูดคุยกับผู้ชมเป็นช่วงๆ ซึ่งครั้งนี้บอยเตรียมเพลงที่ทุกคนชื่นชอบมามอบให้กับผู้ชมแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตที่มียอดดู MV ทะลุหลัก 100 ล้านวิว เช่น เพลงพื้นที่ทับซ้อน ยังไกล เธอเปลี่ยนไป ไม่ไหวบอกไหว และเพลงรักสุดซึ้งมาฝากแฟนๆได้ซาบซึ้งตลอดการแสดงร่วม 2 ชั่วโมง ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเพลงรักและความสุขเต็มปรี่ ก่อนที่จะลาผู้ชมด้วยเพลง”ส่วนเกิน”เป็นเพลงสุดท้ายของการแสดง

นอกจากความสุขจากเสียงเพลงแล้ว 3BB ยังได้มอบโชคเป็นทีวี LG  55 นิ้ว รุ่น UHD TV UN 7000 PTA มาแจกให้กับลูกค้าที่รับชมผ่านกล่อง 3BB GIGATV จำนวน 2 รางวัล  นับเป็นการเติมเต็มความสุขให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบดนตรีแนว Pop Rock เตรียมพบกับ 3BB GIGATV presents The Virtual LIVE Concert  ครั้งต่อไปในเดือนกุมภาพันธ์ กับวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นระดับแนวหน้า ซึ่งมีผลงานเพลงประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ฟังจำนวนมาก ที่พร้อมส่งมอบความบันเทิงให้กับทุกคน ติดตามรายละเอียดกิจกรรมครั้งต่อไปได้ทางช่องทางออนไลน์ 3BB Facebook Official Page, LINE: @3BB.promotion, Twitter: @3BBtweet, แอปฯ 3BB Member หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 3BB Contact Center โทร. 1530