THE JOY-FULL OPPO SALE รวมสมาร์ทโฟน OPPO รุ่นฮิต โปรโมชั่น พิเศษ ฉลองรับปีใหม่

ส่งท้ายปี 2020 ช่วงนี้ใครอยากได้สมาร์ทโฟนถ่ายรูปสวย เอาไว้สำหรับเก็บภาพช่วงเที่ยวปีใหม่ หรืออยากจะเปลี่ยนมือถือใหม่ แล้วอยากได้ที่สเปคดี คุ้มราคา ตอนนี้บอกเลยว่า ทางออปโป้กำลังจัด โปรโมชั่น THE JOY-FULL OPPO SALE ที่เอาสมาร์ทโฟนรุ่นยอดฮิตขายดี รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงอุปกรณ์เสริม มาจัดส่วนลดให้ใน ราคา สุดพิเศษ

กับโปรโมชั่นพิเศษนี้ เริ่มแล้วตั้งแต่ 28 พฤศจิกายน 2563 –3 มกราคม 2564 ที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ตลอดปี 2563 ที่กำลังจะผ่านไป OPPO มีออกสมาร์ทโฟนในประเทศไทยมากมายหลายรุ่น ที่ล้วนแล้วพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพให้สมาร์ทโฟนมีความสามารถที่ดีเยี่ยมขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่โดดเด่นเหนือใครก็ต้องยกให้เรื่องของการถ่ายภาพที่ทำให้ประสบการณ์การใช้กล้องบนสมาร์ทโฟน สามารถเก็บภาพและวิดีโอได้อย่างสวยงาม ชนิดที่ว่าไม่ต้องพกกล้องไปเที่ยว มีแค่สมาร์ทโฟน OPPO ก็เพียงพอแล้ว

รวมไปถึงเรื่องของดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น และสเปคการใช้งานได้ลื่นไหล เล่นเกมไม่มีสะดุด และแน่นอนว่า มีสมาร์ทโฟนรุ่นรองรับพร้อมใช้งาน 5G ในประเทศไทยออกมาให้ใช้แล้วด้วย

ช่วงปลายปีอย่างนี้ หลายคนอาจจะอยากเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หรืออยากจะซื้อให้กับคนที่คุณรัก โอกาสดีๆ แบบนี้ OPPO มีจัด โปรโมชั่น ลดราคาพิเศษส่งท้ายปี เราจะมาแนะนำกันว่ารุ่นไหนมีเด็ดที่เรื่องไหน และรุ่นไหนที่จะใช่สำหรับคุณ

โปรโมชั่น สมาร์ทโฟน รุ่นฮิตขายดี รุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO

OPPO Reno4 “ถ่ายรูปสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ”

เริ่มด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นที่ขายดีๆ สุดของ OPPO ในปีนี้ ต้องยกให้กับ OPPO Reno4 ที่โดดเด่นเป็นพิเศษกับเรื่องของการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็น ทั้งการถ่ายภาพทั่วไป, ถ่ายภาพบุคคล, ถ่ายภาพกลางคืน, การถ่ายวิดีโอ ฯลฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ ที่ต้องการกล้องที่พร้อมถ่ายภาพและวิดีโอเพื่อไปสร้างเป็นคอนเทนต์ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโซเชียลได้สร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร

ตัวกล้อง 4 เลนส์ของ OPPO Reno4 มีฟีเจอร์สนุกๆ อย่าง AI Color Portrait เปลี่ยนฉากหลังให้เป็นสีขาวดำ ทำให้ภาพ Portrait ส่วนเด่นจากฉากหลัง Monochrome Video ปรับเฉดสีวิดีโอให้เป็นขาวดำ แล้วเน้นสี RGB ให้โดดเด่นแตกต่าง และ Night Flare Portrait ถ่ายภาพบุคคลเวลากลางคืน ระเบิดโบเก้ฉากหลังเป็นดวงสวยแบบสะดุดตา

โปรโมชั่นพิเศษ OPPO Reno4 ราคา 10,990 บาท จากปกติ 11,990 บาท พร้อมรับฟรี! OPPO 3 in 1 Gift Box มูลค่า 699 บาท

>> ดูรีวิว OPPO Reno4 ได้ที่นี่ <<

OPPO A93 สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเบา พร้อม “สนุกทุกโมเมนต์”

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO ที่มากับตัวเครื่องที่มีความบางเพียงแค่ 7.48 มิลลิเมตร แถมด้วยยังมีน้ำหนักที่เบาเพียง 164 กรัม ถือว่าเป็นความบางและเบาที่สุดของสมาร์ทโฟนตระกูล A

OPPO A93 Dual lens bokeh

นอกจากตัวเครื่องที่สวยเฉียบ กล้องก็เด่นไม่แพ้กัน ด้วยกล้องหน้าแบบ Dual Lens Bokeh ถ่ายเซลฟี่หน้าชัดหลังละลายได้อย่างสวยงาม รวมถึง Night Flare Portrait ถ่ายพอร์ตเทรทยามค่ำคืนให้สวยสว่างน่าประทับใจ

OPPO A93 โปรโมชั่น

OPPO A93 ราคา 8,999 บาท กับโปรโมชั่นรับปีใหม่ รับไปเลย! OPPO 3 in 1 Gift Box มูลค่า 699 บาท

>> ดูรีวิว OPPO A93 ได้ที่นี่ <<

OPPO A15 น้องเล็กรุ่นใหม่ล่าสุด

ส่งท้ายปีกับสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสุดในตระกูล A series กับ OPPO A15 ที่แม้ว่าจะเป็นน้องเล็กสุดท้อง แต่ยังจัดเต็มด้วย 3 กล้องหลัง AI อัจฉริยะ ให้คุณถ่ายภาพได้สวยดั่งใจ และให้หน้าจอที่ใหญ่เต็มตา ดีไซน์บางเบา จับถนัดมือ ในราคาที่คุ้มค่า

OPPO A15 เปิดตัวด้วย ราคา 4,299 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 นี้ ใครที่มองหาสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ อยู่ แนะนำว่ารุ่นนี้น่าสนใจเลยทีเดียว

สมาร์ทโฟน 5G จาก OPPO มีให้เลือกครบทุกระดับราคาที่คุณต้องการ

OPPO นั้น ถือว่าเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนรายแรกในประเทศไทย ที่ทำตลาดสมาร์ทโฟน 5G อย่างจริงจัง โดยจัดเครื่องในรุ่นต่างๆ ที่รองรับในตลาดครบทุกระดับราคา เพื่อให้ชาวไทยได้มีตัวเลือกสำหรับพร้อมใช้ 5G ได้เต็มรูปแบบ ในราคาและไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง ซึ่งงาน THE JOY-FULL OPPO SALE ก็มี โปรโมชั่น ทั้งส่วนลดและของแถมพิเศษจัดเต็มให้เช่นกัน

OPPO โปรโมชั่น

OPPO Find X2 Series 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ระดับแฟลกชิปที่เร็ว แรงที่สุด

ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่ครบเครื่องครบครัน ทั้งดีไซน์ที่สวยหรู มาพร้อมกับประสิทธิภาพภายในที่ดีเยี่ยมอย่าง Snapdragon 865, หน้าจอที่สีสันสวยคมชัด และกล้องหลังที่ถ่ายได้สวยงามคมชัด ด้วยเซ็นเซอร์ IMX689 ที่ให้ได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพดีที่สุด

สามารถจับจอง OPPO Find X2 Pro 5G ได้ใน ราคา 40,990 บาท และ OPPO Find X2 5G พิเศษ 29,990 บาท จากปกติ 33,990 บาท รับฟรี! OPPO Enco Free และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี รวมมูลค่า 12,499 บาท

>> ดูรีวิว OPPO Find X2 5G และ OPPO Find X2 Pro 5G ได้ ที่นี่ <<

OPPO โปรโมชั่น

OPPO Reno4 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G ราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุด

ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับใครที่มองหาสมาร์ทโฟนรองรับ 5G ในราคางบประมาณที่หมื่นต้นๆ จัดสเปคมาได้คุ้มกับราคาดีมาก ด้วยชิปเซ็ต Dimensity 800 5G Octa-Core (7nm) RAM 8GB และ ROM 128GB และในการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ยังรองรับ Dual-mode ใช้ได้ทั้ง SA และ NSA

OPPO Reno4 Z 5G ราคา 12,990 บาท รับฟรี! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปีและ OPPO 3 in 1 Gift Box รวมมูลค่า 6,699 บาท

>> ดูรีวิว OPPO Reno4 Z 5G ได้ ที่นี่ <<

OPPO โปรโมชั่น

OPPO Reno4 Pro 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด

บอกเลยว่าใครที่อยากได้สมาร์ทโฟนเอาไว้สำหรับทำ VLOG หรือเก็บภาพวิดีโอ OPPO Reno4 Pro 5G ตัวนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง กับระบบกล้องที่ออกแบบมาให้เก็บภาพวิดีโอได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งเรื่องลดการสั่นไหวของภาพ, ถ่ายวิดีโอในที่มืดหรือแสงน้อย และเก็บมุมกว้าง Ultra Night-Wide Video ได้อย่างดีสวยงาม

OPPO Reno4 Pro 5G ราคา พิเศษ เหลือเพียง 21,990 บาท จากปกติ 24,990 บาท รับฟรี! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี มูลค่า 9,000 บาท

>> ดูรีวิว OPPO Reno4 Pro 5G ได้ที่นี่ <<

OPPO โปรโมชั่น

OPPO Reno3 Pro

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลก ที่มีกล้องหน้าแบบคู่ พร้อมความละเอียดคมชัดถึง 44 ล้านพิกเซล ถูกใจคนชอบเซลฟี่แน่ๆ ราคา พิเศษ เพียง 12,900 บาท จากปกติ 18,990 แถม พร้อมรับฟรี! กระเป๋ าเดินทาง มูลค่า 1,699 บาท

>> ดูรีวิว OPPO Reno3 Pro ได้ที่นี่ <<

OPPO โปรโมชั่น

OPPO Watch Series

นาฬิกาสมาร์ทวอร์ชรุ่นแรกจาก OPPO สวยงามด้วยดีไซน์พรีเมี่ยม พร้อมระบบ WearOS by Google ที่ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และฟีเจอร์ AI Outfit สำหรับการปรับแต่งให้ได้ดีไซน์หน้าปัดสวยงามเข้ากับการแต่งกายได้อย่างลงตัว

มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นคือ OPPO Watch ขนาด 41mm ราคา 5,999 บาท และ OPPO Watch ขนาด 46mm ราคา 7,999 บาท รับฟรี! สายนาฬิกา มูลค่า 599 บาท

>> ดูรีวิว OPPO Watch ได้ที่นี่ <<

OPPO โปรโมชั่น

OPPO Enco Free

หูฟังไร้สายอัจฉริยะ ราคาพิเศษ เพียง 2,499 บาท จากปกติ 3,999 บาท

โปรโมชั่น THE JOY-FULL OPPO SALE งานนี้ใครที่เล็งที่จะซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ช่วงปลายปี กับส่วนลดพร้อมของแถมมากมาย และสมาร์ทโฟนจาก OPPO ที่มีหลากหลายแบบ ให้คุณเลือกได้ในแบบไลฟ์สไตล์ของคุณ ในราคาที่คุ้มที่สุด ตั้งแต่ 28 พฤศจิกายน 2563 –3 มกราคม 2564 ที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ