Samsung lifestyle

เลือก ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบในช่วงเทศกาลนี้

ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี ได้สร้างนิยามใหม่และยกระดับการแต่งบ้านให้เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัว นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีในการทำความรู้จักกลุ่มสินค้าที่เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า

ซัมซุง ขอนำเสนอ “คู่มือการเลือกของขวัญ” ที่อธิบายคุณสมบัติของไลฟ์สไตล์ทีวีแต่ละรุ่น พร้อมแนะนำของขวัญที่สามารถนำไปมอบคู่กับไลฟ์สไตล์ทีวีแต่ละรุ่นอีกด้วย

The Frame (เดอะ เฟรม)

คือ ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี ที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อผู้รักศิลปะอย่างแท้จริง ซึ่งมาพร้อมกรอบที่ถูกดีไซน์อย่างสง่างามในสไตล์โมเดิร์น และมี Art Mode ที่เปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นแกลเลอรีส่วนตัว ด้วยงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซกว่า 1,400 ภาพ จากแกลเลอรีชื่อดังระดับโลก

ด้วยความสามารถในการเลียนแบบพื้นผิวของผืนผ้าใบ ทำให้ภาพวาดที่อยู่บนหน้าจอมีรายละเอียดสมจริง เพิ่มมนต์ขลังให้กับภาพจนแทบจับต้องได้ และสามารถเลือกเปลียนสีกรอบให้เข้ากับทุกรสนิยม การแต่งห้อง และภาพบนหน้าจอ ด้วยแถบแม่เหล็กขนาดเล็กทำให้การเปลี่ยนกรอบกลายเป็นเรื่องง่าย

หากคุณเลือก The Frame คุณอาจชอบของขวัญต่อไปนี้ด้วย:

  1. อุปกรณ์กาแฟดริปครบเซ็ต: การได้จิบกาแฟดริปที่หอมกรุ่น รสชาติเข้มข้น ระหว่างนั่งชมภาพศิลปะ จะช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เหมาะกับการดื่มด่ำงานศิลป์ที่อยู่เบื้องหน้า
  2. สมุดระบายสี และดินสอสี: เมื่อพูดถึงความคิดสร้างสรรค์ ทำไมไม่นำแรงบันดาลใจจาก The Frame มาสร้างผลงานศิลปะของตัวเองดูบ้าง
  3. เทียนหอม: ไม่เพียงมีกลิ่นที่ชวนให้ผ่อนคลาย แต่ยังเพิ่มความน่าหลงใหล และบรรยากาศแกลเลอรีให้บ้านอีกด้วย
  4. ดอกไม้กับแจกัน: เพียงวางแจกันดอกไม้ที่ถูกจัดอย่างพิถีพิถันไว้รอบๆ บ้าน บรรยากาศของบ้านก็สามารถเปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ ดอกฝ้ายสีขาวบริสุทธิ์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่งแกลเลอรีส่วนตัวในฤดูหนาวนี้

The Serif (เดอะ เซรีฟ)

ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี

ไม่ได้เป็นแค่ทีวี แต่ยังเป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในบ้าน ด้วยดีไซน์รูปตัว “I” อันเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบโดยสองพี่น้องนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชาวฝรั่งเศส Ronan และ Erwan Bouroullec นับเป็นไลฟ์สไตล์ทีวีที่เหมาะสำหรับคนที่สนใจเรื่องการออกแบบ โดดเด่นด้วยขาตั้งที่เปลี่ยนให้ทีวีให้กลายเป็นงานศิลปะที่มีคุณค่า

สำหรับคนที่ชื่นชอบ The Serif อาจสนใจของขวัญต่อไปนี้:

  1. พรมแต่งห้อง: พรมสวยๆ สักผืนสามารถเพิ่มความสะดุดตาให้กับทีวีตั้งพื้นได้ หากคุณกำลังมองหาพรมให้เข้ากับ The Serif ในห้องนั่งเล่น พรมไฟเบอร์ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ หรือถ้าเป็นห้องนอน ให้ลองหาพรมที่มีสีหรือลวดลายที่เข้ากับผ้าปูที่นอนของคุณ
  2. ของ DIY และเครื่องตกแต่ง: ด้านบนของ The Serif สามารถใช้เป็นชั้นวางของตกแต่งต่างๆ ที่สะท้องตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี
  3. กระถางต้นไม้ขนาดเล็ก: บรรจุภัณฑ์ของ The Serif ยกระดับความมิตรกับสิ่งแวดล้อมไปอีกขั้น ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่สามารถดัดแปลงเพื่อการนำกลับมาใช้ใหม่ในรูปแบบของแต่งห้องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น กระถางต้นไม้ขนาดเล็ก

The Sero (เดอะ เซโร)

ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี

คือนวัตกรรมทีวีที่ฉีกกรอบความคิดที่ว่า ทีวีต้องเป็นแนวนอนเท่านั้น นับเป็นไลฟ์สไตล์ทีวีที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในยุคดิจิตัล ซึ่งได้รับคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนเป็นหลัก มากับความสามารถในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้แบบไร้ที่ติ พร้อมถ่ายทอดคอนเทนต์ได้ทั้งแนววตั้งและแนวนอนเพื่อความดื่มด่ำที่เหนือกว่า นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงระดับพรีเมียม ด้วยลำโพง 4.1 ch 60 วัตต์ ที่สามารถเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นงานปาร์ตี้แสนสนุก

ผู้ที่ชื่นชอบ The Sero อาจสนใจของขวัญต่อไปนี้ด้วย:

  1. บอร์ดเกม: เช่นเดียวกับ The Sero บอร์ดเกมคือศูนย์รวมความบันเทิงภายในบ้าน ทั้ง 2 สิ่งสามารถเป็นความสนุกของทั้งครอบครัวในช่วงเทศกาลนี้ และทำให้เทศกาลปีนี้รื่นเริงกว่าที่เคย
  2. ชุดอาหารพร้อมปรุง: ปาร์ตี้สนุกๆ จะขาดอาหารอร่อยๆ ไปได้อย่างไร แต่ถ้าคุณไม่ถนัดเรื่องเข้าครัว ชุดอาหารพร้อมปรุงคือคำตอบสำหรับชีวิตที่ง่ายขึ้น
  3. อุปกรณ์ออกกำลังกาย: หากพูดถึงห้องที่มี The Sero วางอยู่ ก็คือห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อยู่ตลอดเวลา เพราะ The Sero มาพร้อมกับล้อที่ทำให้การเคลื่อนย้ายทีวีเป็นเรื่องง่าย การเปลี่ยนห้องให้มีพื้นที่ออกกำลัง จึงเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ภายในพริบตา