Samsung ลบโพสต์แซว Apple เรื่องไม่แถมที่ชาร์จในกล่อง อาจเป็นเพราะ Galaxy S21 ก็จะไม่แถมเหมือนกัน

ดูเหมือนว่า Samsung จะทำการเปิดตัว Galaxy S21 series ภายในวันที่ 14 มกราคมนี้ พร้อมมีการยืนยันแล้วว่าจะไม่มีการแถมที่ชาร์จมาในกล่องของ Galaxy S21 series ตามที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Samsung จะไม่แถมที่ชาร์จมาภายในกล่องของสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง Galaxy S21 series ที่กำลังจะเปิดตัว ล่าสุด Samsung ได้ลบโพสต์ที่เคยล้อเลียน Apple ที่ไม่แถมที่ชาร์จภายในกล่อง iPhone ออกเรียบร้อยแล้ว ก็ดูจะเป็นสิ่งที่ทำให้ข้อมูลนี้ดูมีน้ำหนักมากขึ้น

Galaxy S21 remove chargers

นี่อาจเป็นมาตรการประหยัดต้นทุนจาก Samsung เนื่องจากบริษัทกำลังแข่งขันกับบริษัทจีนที่สามารถวางขายสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงระดับพรีเมียมได้ในราคาที่ถูกกว่ามาก เมื่อเทียบกับ Samsung และ Apple แม้ว่า Samsung จะไม่แถมที่ชาร์จและหูฟังไว้ในกล่องของสมาร์ทโฟนที่กำลังจะมาถึง แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่บริษัทอาจเสนอตัวเลือกให้ผู้ใช้ขอรับที่ชาร์จและหูฟังได้ฟรี

นั่นคือ Samsung จะไม่แถมหูฟังภายในกล่อง Galaxy Note10 series ที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา แต่หากผู้ซื้อต้องการหูฟังเพิ่ม ก็สามารถร้องขอจากทาง Samsung ได้และทางบริษัทจะจัดส่งให้ฟรี แต่อาจจะขอได้แค่กับเครื่องรุ่นระดับพรีเมียมเท่านั้น

คงต้องรอดูว่า Samsung วางแผนไว้อย่างไรในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ ซึ่งจากข่าวลือระบุว่า จะเปิดตัวกันในวันที่ 14 มกราคม 2564 ที่จะถึงนี้

ที่มา gizmochina