อ้าว! Samsung Galaxy S21 ก็ไม่แถมที่ชาร์จและหูฟังมาให้ในกล่อง เหมือน iPhone 12

ตอนที่ Apple ตัดสินใจไม่แถมหูฟังและที่ชาร์จไว้ในกล่อง iPhone นั้นหลายแบรนด์ต่างพากันออกมาล้อเลียน แต่ดูเหมือนตอนนี้ Samsung เองก็ตัดสินใจที่จะเอาหูฟังและที่ชาร์จออกจากกล่อง Galaxy S21 ด้วยเช่นกัน

มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า Samsung กำลังคิดที่จะเปิดตัว Galaxy S21, Galaxy S21 + และ Galaxy S21 Ultra โดยไม่มีที่ชาร์จหรือหูฟังแถมมาในกล่อง แต่ข่าวลือนี้นั้นยังไม่ได้รับการยืนยันในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

anatel ncc galaxy s21

แต่ตอนนี้ข่าวดังกล่าวดูเหมือนจะได้รับการยืนยันแล้วผ่านทางเว็บไซต์การรับรองของบราซิลที่ชื่อว่า Anatel ที่มีความน่าเชื่อถือเพราะเป็นถึงหน่วยงานกำกับดูและระดับประเทศ โดยภายในเว็บที่ใช้ภาษาโปรตุเกมมีการประกาศว่า Galaxy S21 series จะไม่แถมหูฟังและที่ชาร์จ

samsung galaxy s21 render

แล้วนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ Apple กลายเป็นผู้นำเทรนด์สำหรับตลาดมือถือบนโลก ถึงแม้เทรนด์นี้จะไม่ค่อยน่าเลียนแบบสักเท่าไหร่ คาดว่า Samsung เองก็คงจะกล่าวว่านี่เป็นการลดทรัพยากรที่เป็นขยะต่อสิ่งแวดล้อม

แน่นอนว่า Samsung ได้เตรียม Galaxy Buds Pro ที่คาดว่าจะเปิดตัวพร้อม Galaxy S21 series ในเดือนมกราคมปีหน้าเอาไว้รอพวกเราแล้ว และมีความเป็นไปได้ว่าสำหรับใครที่พรีออเดอร์ Galaxy S21 ในช่วงเปิดตัว ก็จะได้แถมหูฟัง Galaxy Buds ไปด้วย

ที่มา gsmarena