ภาพ เคส แบบทางการของ Samsung Galaxy S21 Series

Samsung เริ่มเปิดรับจอง Galaxy S21 series ในสหรัฐฯ รับประกันว่าสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ทันทีที่ Galaxy S21 series ทำการเปิดตัวในวันที่ 14 มกราคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีภาพหลุดเคสอย่างเป็นทางการ (Official Cases) ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งเคสใส เคสหนัง เคสขาตั้งและเคสแบบมีฝาปิดที่มีช่องแถบใสที่ด้านข้าง

Official Cases S21 series

ภาพหลุดเคสอย่างเป็นทางการของ Galaxy S21 series ถูกเผยแพร่โดย Ishan Agarwal และ MySmartPrice เผยว่า Samsung จะเปิดตัวเคสหลายรุ่นสำหรับ Galaxy S21 series ที่มีการออกแบบที่แตกต่างกันและผลิตโดยใช้วัสดุที่แตกต่างกัน เช่น Clear view, เคส LED, Led View, เคส Silicone, เคสหนัง, เคสขาตั้ง Protective Standing และเคสบางตัวจะปิดโมดูลกล้องด้านหลังจนเห็นแค่เพียงเลนส์เท่านั้น

เคส Galaxy S21

ผู้เผยแพร่ยังตั้งข้อสังเกตุว่า Clear View Case สำหรับ Galaxy S21 Ultra นั้นกว้างขึ้นกว่าเดิมเพื่อใช้สำหรับเก็บ S-Pen และเคสหนังยังมีให้เลือกหลายสี เช่น สีน้ำตาลแบบคลาสสิกและสีดำ และเคสแบบมีฝาปิดนั้นมีแถบใสที่ด้านข้างสำหรับดูการแจ้งเตือนต่าง ๆ อีกด้วย

เคส Galaxy S21

คาดว่ารุ่น S21 และ S21 Plus ทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับมาตรฐานการกันฝุ่นและน้ำ IP68 ซึ่ง Galaxy S21 จะใช้พลาสติกที่ด้านหลังในขณะที่ S21 Plus จะใช้กระจกที่ด้านหลัง ทั้ง 2 รุ่นจะใช้พลังงานจาก Exynos 2100 SoC หรือชิปเซ็ต Snapdragon 888 ขึ้นอยู่กับแต่ละประเภท

เราคาดว่า Samsung จะประกาศวันเปิดตัว Galaxy S21 series อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

ที่มา gizmochina รูปจาก MySmartPrice