ภาพหูฟังรุ่นใหม่ Galaxy Buds Pro คาดเปิดตัวพร้อม Samsung Galaxy S21

Samsung กำลังจะเปิดตัว earbuds รุ่นใหม่พร้อมกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S21 โดยจะใช้ชื่อว่า Galaxy Buds Pro และข่าวใหม่ล่าสุดนี้ได้เผยให้เห็นภาพเรนเดอร์ earbuds ว่ามีดีไซน์แบบไหน

ข้อมูลนี้เผยให้เห็นว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy Buds Pro ไปพร้อมกับ Galaxy S21 series ซึ่งมีการยืนยันแล้วว่า Galaxy S21 จะเปิดตัวช่วงต้นเดือนมกราคม 2021 แต่ Samsung ยังไม่ยืนยันวันที่อย่างเป็นทางการ

ข่าวลือของ Galaxy Buds Pro นี้ได้รับการเผยแพร่จาก @evleaks ที่ค่อนข้างเชื่อถือได้ Galaxy Buds Pro ดูคล้ายกับ Galaxy Buds / Buds + มากกว่า Galaxy Buds Live มีการออกแบบอินเอียร์แบบเดียวกับหูฟังไร้สาย 2 ตัวแรกของ Samsung

เคสสำหรับชาร์จถูกเผยในภาพเรนเดอร์ด้วย รูปร่างของมันคล้ายกับเคส Galaxy Buds Live มาก คาดว่า ในเคสมีแบตเตอรี่ 472mAh มีการปรับปรุงโหมด Ambient ให้ดีกว่าที่เคยเป็นมาเพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Galaxy Buds Pro render

มีความเป็นไปได้ว่า Galaxy Buds Pro จะรองรับ Active Noise Cancelling ฟีเจอร์นี้มีเฉพาะใน Galaxy Buds Live เท่านั้น Galaxy Buds Pro จะสามารถตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้น

ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาของ Galaxy Buds Pro คาดว่าจะถูกเผยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มีโอกาสที่ Samsung จะใช้ Galaxy Buds Pro เพื่อเป็นของแถม ในการสั่งซื้อ GalaxyS21 ล่วงหน้า

ที่มา sammobile