สรุปฟีเจอร์หลัก และ ราคา Samsung Galaxy Buds Pro ก่อนเปิดตัว 14 ม.ค.นี้

การเปิดตัว Samsung Galaxy S21 series และ Galaxy Buds Pro ใกล้เข้ามาแล้ว ล่าสุดมีการเผยฟีเจอร์หลักของ Galaxy Buds Pro ภายในแอป Galaxy Wearable app นอกจากนี้ยังมีการเผยข้อมูลของราคา Galaxy Buds Pro ด้วย

Galaxy Buds Pro จะมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนที่ใช้งานได้เช่นเดียวกับ 3D audio สำหรับเนื้อหาวิดีโอที่รองรับ จากรูปเราจะเห็นเมนู ANC ทางด้านซ้ายมือและโหมด Ambient ทางด้านขวา Buds Pro จะสามารถสลับโหมด Ambient ได้โดยอัตโนมัติหากตรวจพบเสียงของคุณ และจะทำการลดระดับเสียงสื่อที่คุณกำลังฟังอยู่ ซึ่งคุณสมบัติเสียง 3D นี้คล้ายกับ Spatial Audio ของ Apple ใน AirPods Pro โดยสามารถปรับเอาต์พุตเสียงตามการเคลื่อนไหวของคุณผ่านไจโรสโคป

ภายในแอปมีฟีเจอร์โปรไฟล์เสียงมาตรฐาน พร้อมตัวเลือกการเพิ่มเสียงเบสและลดเสียงแหลมบาดหู รวมถึงปุ่มสำหรับปิดกั้นระบบควบคุมแบบสัมผัสใน Buds Pro ทั้งหมดรวมทั้งตัวเลือกในการปรับแต่งท่าทางการสัมผัสและการถือ Earbuds มีฟีเจอร์ Find My Earbuds อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ทำงานควบคู่กับแอป SmartThings ของ Samsung เพื่อช่วยให้คุณค้นหา Buds Pro ในกรณีที่คุณทำหาย

GalaxyClub รายงานว่า Buds Pro จะวางจำหน่ายในราคา €229 ในยุโรป (8,500 บาท) โดย Galaxy Buds Pro จะวางจำหน่ายในโทนสี black, silver และ white ก่อนส่วนสีอื่น ๆ เพิ่มเติมจะตามมาในปี 2564

ที่มา gsmarena