หลุดภาพ Samsung Galaxy A32 5G ใช้จอ Infinity-V คาด ราคา ไม่ถึงหมื่น

หลังจากมีรูปเคสของ Samsung Galaxy A32 5G หลุดออกมาก่อนหน้านี้ โดยเผยให้เห็นถึงดีไซน์คร่าว ๆ ของมัน วันนี้เรามาดูรูปตัวสมาร์ทโฟนแบบ CAD render ที่ OnLeaks ทำการเผยแพร่กันดีกว่า

ตามข้อมูล Galaxy A32 5G จะมาพร้อมจอแสดงผล Infinity-V ขนาด 6.5 นิ้ว และแผงด้านหลังแบบแบนที่มีผิวเคลือบมันเงาทำจากพลาสติก มีกล้อง 3 ตัวที่ยื่นออกมาจากตัวโทรศัพท์ 1 มม. รวมเข้ากับแฟลช LED และเซ็นเซอร์ที่ไม่เรายังไม่แน่ใจว่าคืออะไร

Galaxy A32 5G มีขนาดประมาณ 164.2 x 76.1 x 9.1 มม. และมีตัวอ่านลายนิ้วมือที่ฝังอยู่ในปุ่มเปิดปิดที่อยู่ที่ด้านขวาข้างปุ่มปรับระดับเสียง พร้อมช่องใส่ซิมการ์ดที่ด้านซ้าย ที่ด้านล่างมีพอร์ต USB-C ขนาบข้างด้วยลำโพงไมโครโฟนและช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.

แหล่งข่าวยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับข้อมูลภายในตัวเครื่องของ Galaxy A32 5G แต่ตอนนี้ภาพเรนเดอร์แบบ CAD ทำให้เราเชื่อว่ามันจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

ก่อนหน้านี้ ซัมซุงเปิดตัว Galaxy A42 5G ในบ้านเราไปแล้ว ด้วยราคา 11,900 บาท และจากข่าวนี้ กับรุ่น Galaxy A32 5G จึงเป็นไปได้ว่า ราคา นั้น จะถูกกว่า และน่าจะอยู่ในระดับที่ไม่ถึงหมื่นบาท เชื่อว่าปีหน้า สงครามสมาร์ทโฟน 5G จะดุเดือดอย่างแน่นอน

ที่มา gsmarena