Rocket League Season 2 อัปเดตเพิ่มสังเวียน รถและดนตรีใหม่ในสัปดาห์หน้า

ถึงแม้ว่าเกม Rocket League จะเปิดมานานกว่า 5 ปีแล้ว แต่ตัวเกมก็ยังคงอัปเดตอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดย Season 2 จะอัปเดต 9 ธันวาคมนี้ เพิ่ม Arena, Rocket Pass, ตัวเลือกการปรับแต่งและเพลงแบบ Original จาก Kaskade

Rocket League เกมแนวแข่งรถที่ไม่ได้แข่งขันกันที่ความเร็ว แต่กลับนำรถมาใช้ในการเตะฟุตบอลแทน โดยตัวเกมนั้นเปิดให้บริการมานานกว่า 5 ปี และกำลังจะทำการอัปเดต Season 2 ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เพิ่มสิ่งต่าง ๆ มากมาย

Rocket Pass ใหม่มีการเพิ่ม music-themed และรถใหม่อย่าง R3MX รวมถึงปลดล็อกเทียร์ที่เกิน 70 อีกด้วย เพิ่ม Arena ใหม่ Neon Fields เป็นสังเวียนแนว EDM ที่มีโทนมืดและแสงไฟในแนว EDM สามารถเล่นออนไลน์ได้

Rocket League Season 2

Private Matches สำหรับฤดูกาลที่ 2 จะเริ่มในวันพุธหน้า ส่วนการปรับแต่ง Season 2 ได้เพิ่ม Player Anthems ที่จะเล่นเพลง Rocket League บนเวทีหลังจากที่ผู้เล่นทำประตูได้ ฤดูกาลใหม่นี้ยังนำ Rocket Labs กลับมาไว้ในเพลย์ลิสต์โหมด Casual Limited Time และเพิ่มรางวัลการแข่งขัน ความท้าทายและการอัปเดตใหม่ ๆ ให้กับ Esports Shop

Rocket League Season 2

เกม Rocket League กำลังเข้าสู่ Season 2 หลังจากเปิดตัวมา 5 ปี โดยตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีในเดือนกันยายนที่ผ่านมา รวมถึงเพิ่มการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและเปิดตัวใน Epic Games Store

ที่มา engadget