Thailand Zocial AIS

กราวิตี้ เกม เทค คว้ารางวัล The Most Popular Game Publisher งาน Thailand Zocial AIS Gaming Awards 2020

กราวิตี้ เกม เทค ครองใจเกมเมอร์ นำบริษัทพัฒนาเกม Ragnarok Online คว้ารางวัล The Most Popular Game Publisher ในงาน Thailand Zocial AIS Gaming Awards 2020

บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด ผู้นำบริษัทพัฒนาเกม Ragnarok Online ระดับโลกที่ครองใจเกมเมอร์ตลอดกาล คว้ารางวัล The Most Popular Game Publisher ประเภท Online Role Playing Game ได้สำเร็จ ในงาน Thailand Zocial AIS Gaming Awards 2020 จัดขึ้นโดย AIS และบริษัท Wisesight งานประกาศรางวัลครั้งแรกของวงการเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทย เพื่อร่วมเชิดชูและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในด้านเกมและอีสปอร์ตตลอดปีที่ผ่านมา โดยเกณฑ์มอบรางวัลในครั้งนี้ ได้ใช้เกณฑ์การวัดผลทั้งหมด 7 ปัจจัย คือ วัดปริมาณกลุ่มเป้าหมาย และผู้ติดตาม (Fans Base), วัดความสามารถในการโน้มน้าว (Intention), วัดระดับการแนะนำเนื้อหาให้กับเพื่อนหรือคนรู้จัก (Recommendation), วัดประสิทธิภาพ หรือความสนใจต่อเนื้อหา (Interaction), วัดระดับความสนใจของผู้ติดตามที่มีต่อเนื้อหา (View), วัดระดับการ กระจายเนื้อหาผ่านปริมาณการแชร์บนโซเชียลมีเดีย (Share), วัดปริมาณการพูดถึงผลงานของเกมครีเอเตอร์ เกมแคสเตอร์ นักกีฬา e-sport เกมต่างๆ จากโซเชียลมีเดีย และ (Social Voice) 

ทางด้าน Mr.Jaejin Lee, COO และ คุณธนพัทธ์ เต่ากล่ำ Team Manager ได้ขึ้นไปรับมอบรางวัลและได้กล่าวขอบคุณทาง AIS ที่ได้มอบรางวัลอันยิ่งใหญ่นี้กับทาง Ragnarok Online ถือได้ว่าเป็นรางวัลที่ตอกย้ำความสำเร็จในการต้อนรับการกลับมาที่ยิ่งใหญ่ของเกม Ragnarok Online และสำหรับระยะเวลาที่ผ่านมาต้องของคุณเหล่าเกมเมอร์ทุกท่านที่แสดงความรักให้กับเกมตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา และหลังจากนี้เราขอสัญญาว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำให้เกมเป็นที่รักของเหล่าเกมเมอร์ตลอดไป

“รางวัลนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า Ragnarok online ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่นมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเกมเมอร์มือสมัครเล่น และรุ่นใหญ่ หรือแม้กระทั่งเด็กเองและผู้หญิงก็หันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น ทำให้เรามีบรรดาผู้เล่นใหม่ๆ ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ต้องขอขอบคุณเกมเมอร์ทุกคนที่ให้การตอบรับมากขนาดนี้” 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : Events – Ragnarok Online [Official website] https://ro.gnjoy.in.th/ [Official Facebook Fanpage] Ragnarok Gravity Thailand