OPPO X Tom Ford คอนเซ็ปสมาร์ทโฟนจอยืดพับเก็บได้ พร้อมดีไซน์หรูหรา

มีรายงานว่า OPPO จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอสไลด์ดีไซน์หรู ออกแบบโดย Tom Ford แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกันและเคยทำงานกับ Gucci มาก่อน โดยตอนนี้มีภาพสิทธิบัตรจาก LetsGoDigital ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

Oppo ได้เผยแนวคิดการออกแบบที่แปลกใหม่และสะดุดตาที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดผู้บริโภคมาที่แบรนด์ให้มากขึ้น อย่างการออกแบบของสมาร์ทโฟน Oppo X 2021 แบบพับได้ที่มีจอแสดงผลแบบดึงออกได้ที่ถูกนำเสนอในช่วง INNO Day 2020 สมาร์ทโฟนล้ำยุคเหล่านี้ถูกเปิดตัวมากขึ้นเพราะ Oppo ต้องการนำเสนอสมาร์ทโฟนราคาไม่แพงที่สามารถปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟน

Oppo X Tom Ford slider Concept Phone

LetsGoDigital ได้เผยแพร่สิทธิบัตรสมาร์ทโฟนจอสไลด์ของ Oppo ที่ดูหรูหราและไม่เหมือนใครแถมยังพับเก็บได้ด้วย ซึ่งสิทธิบัตรนี้ถูกออกแบบโดยนักออกแบบชั้นนำของสหรัฐฯ ที่ชื่อ Tom Ford แถมเขาคนนี้ยังเคยทำงานให้กับแบรนด์ชื่อดังอย่าง Gucci อีกด้วย เรียกได้ว่าการันตีความหรูหราเลยทีเดียว

Oppo X Tom Ford slider Concept Phone

ก่อนหน้านี้ OPPO ยังไม่ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับการร่วมกันออกแบบคอนเซ็ปสมาร์ทโฟนกับ Tom Ford แต่จากภาพสิทธิบัตรที่มีข่าวหลุดออกมาเผยให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่สวยงามและมีสไตล์มากที่สุดเครื่องนึงเลยทีเดียว พร้อมกล้อง 3 ตัวและแผงด้านหลังที่ทำจากหนัง ผ้าทอและไม้วีเนียร์ที่ดูคล้ายไม้จริง

Oppo X Tom Ford slider Concept Phone

ซึ่งภาพสิทธิบัตรนี้เป็นการยืนยันเกี่ยวกับข่าวลือในเรื่องความร่วมมือกันกับนักออกแบบชาวสหรัฐอเมริกา เพราะด้านหลังของอุปกรณ์มีคำว่า “Oppo X Tom Ford – Design for concept Shakira”

ที่มา gizmochina