สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ จาก OPPO จะใช้กล้องหลัก 2 ตัว จอ 3K และชิป Snapdragon 875

เดือนมีนาคมที่ผ่าน OPPO ได้ออกสมาร์ทโฟนตัวเรือธงอย่าง OPPO Find X2 ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 120Hz และชิป Snapdragon 865 ล่าสุดมีรายละเอียดของสมาร์ทโฟนตัวเรือธงที่จะมารับไม้ต่อจาก OPPO Find X2 ปรากฏในโลกออนไลน์

OPPO Next flagship smartphone

ข้อมูลหลุดถูกโพสต์บน Weibo บอกว่าสมาร์ทโฟนตัวเรือธงตัวต่อไปของ OPPO จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจ โดยอ้างว่าหน้าจอของมือถือจะมีความละเอียดระดับ 3K และมาพร้อมกับค่า refresh rate ที่สูง

มือถือรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับชิป Qualcomm Snapdragon 875 ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว โดยชิปรุ่นนี้น่าจะใส่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนเรือธงส่วนใหญ่ที่จะเปิดตัวในปีหน้า

นอกจากนี้ ยังเปิดเผยว่าโทรศัพท์จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีกล้องใหม่ที่ว่ากันว่าบริษัทได้ทดสอบระบบกล้องหลักคู่ใหม่โดยใช้เซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX7xx ที่ปุ่ม CMOS ใหญ่ขึ้นและจำนวนพิกเซลที่ละเอียดเพิ่มมากขึ้น

ข้อมูลหลุดยังบอกอีกว่าสมาร์ทโฟนจะรองรับเทคโนโลยี Super Flash Charging ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็น 65W ถึงแม้ว่าบริษัทจะผ่านการเปิดตัวเทคโนโลยี Flash Charging 125W ไปแล้วเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็ตาม

ก่อนหน้านี้ Liu Bo รองประธาน OPPO และประธานบริษัทในประเทศจีนได้ออกมายืนยันว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find ซีรี่ส์รุ่นต่อไปนั้นจะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2021

ถึงแม้จะยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก แต่ก็น่าจะพอเดาได้ว่าสมาร์ทโฟนเรือธงตัวต่อไปของ OPPO จะต้องใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11 พร้อมกับ ColorOS 7.2

ที่มา : Gizchina