OPPO A93 สีใหม่ Magic Blue วางขายแล้ว ราคา 8999 บาท

OPPO A93 สีใหม่! Magic Blue วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 8,999 บาท พร้อมโชว์ความเร็วแรงที่มันส์ได้ไม่มีสะดุด กับการแข่งขัน “OPPO A93 สนุกทุกโมเมนต์ Free Fire Challenge”

หลังจาก OPPO A93 เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็เรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างล้มหลาม ด้วยยอดขายอันดับ 1 ของสมาร์ทโฟนในช่วงราคา 8,000 – 10,000 บาท ตั้งแต่วางจำหน่ายวันแรก ล่าสุด OPPO ก็ไม่ปล่อยความฮอตไว้นาน
ปล่อย OPPO A93 สีใหม่ Magic Blue ที่มีความสดใสและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน โดยพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้

สำหรับการใช้งาน OPPO A93 โดดเด่นด้วยการเล่นเกมที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วย MediaTek Helio P95 หน่วยความจำ RAM 8GB และ ROM 128GB พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีการชาร์จไว 18W Fast Charge ที่ชาร์จ 5 นาที สามารถคุยได้ 2 ชั่วโมง สนุกทุกความบันเทิง ทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ได้ต่อเนื่องและยาวนานยิ่งขึ้นแบบไร้ขีดจำกัด

อีกทั้ง ยังสามารถเล่นเกมได้อย่างถนัดมือ ด้วยดีไซน์บางเฉียบและน้ำหนักเบากับความบางเพียง 7.48 มม. และเบาเพียง 164 กรัม พร้อมเล่นเกมได้อย่างคมชัดและเต็มตากว่าเคยกับหน้าจอ Mini Dual Punch-Holes ขนาด 6.43 นิ้ว และ FHD+ Super AMOLED ประกอบกับดีไซน์ฝาหลังแบบ Shiny Matte ที่เล่นกับการหักเหของแสงทำให้เกิดการสะท้อนของสีที่สวยงาม พร้อม In-Display Fingerprint 3.0 สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอที่รวดเร็วและปลอดภัยกว่า

สำหรับเรื่องการถ่ายภาพก็จัดเต็มไม่แพ้กันกับกล้องถึง 6 กล้อง ประกอบด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ และกล้องหน้าคู่ ความละเอียดสูงสุด 16MP+2MP รวมถึง เทคโนโลยี AI Portrait ถึง 6 โหมด ให้คุณ
สนุกในทุกโมเมนต์การถ่ายภาพกับภาพพอร์ตเทรตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมเซลฟี่สวยคมชัดทุกสภาพแสงไม่ว่าจะเป็นAI Beauty 2.0 ที่ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ, Dual Lens Bokeh เซลฟี่หน้าชัดหลังเบลอ และ AI Super Night Portrait เซลฟี่สวยคมชัด แม้แสงน้อย

นอกจากนี้ OPPO ยังเตรียมเซอร์ไพร์สที่สนุกสุดมันส์ กับการแข่งขันที่มันส์ได้ไม่มีสะดุด “OPPO A93 สนุกทุกโมเมนต์ Free Fire Challenge” แสดงความเร็วแรงและไหลลื่นพร้อมกันวันนี้ทั่วประเทศ ผ่านทาง YouTube Channel: TONKLA และ Facebook Fanpage: TONKLA