นินเทนโด ทำหน้าเว็บ 2020 Nintendo Switch Year in Review สรุปให้ว่าปีนี้คุณเล่นเกมอะไรบ้าง

ในช่วงสิ้นปีแบบนี้แอปต่าง ๆ อย่าง Spotify และ TikTok ก็จะมีฟีเจอร์ให้เช็คว่าคุณใช้เวลาภายในแอปตลอดทั้งปีไปนานแค่ไหน ซึ่ง Nintendo เองก็ทำฟีเจอร์นี้มาให้แฟนเกมได้เช็คกันว่าใช้เวลาในการเล่นเกมของ Nintendo ตลอดทั้งปี 2020 ไปนานแค่ไหน

ใกล้ช่วงสิ้นปีแบบนี้ทาง Nintendo ก็ได้ทำการเปิดเว็บไซต์ 2020 Nintendo Switch Year in Review ให้เหล่าแฟนเกมได้มาเช็คชั่วโมงบินบนเครื่องเล่นของพวกเขากัน โดยเป็นการเช็คระยะเวลาการเล่นเกมบนเครื่องเล่น Nintendo Switch ตลอดระยะเวลา 12 เดือนของปี 2020 ยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ เชื่อว่าผู้เล่นหลาย ๆ คนคงมีชั่วโมงบินสูงแน่นอน

Nintendo Switch Year in Review 2020

ในปี 2020 นี้มีเกมฮิตอย่าง Animal Crossing: New Horizons ที่เรียกได้ว่าฮิตและมาแรงเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นเกมกินเวลาชีวิตอีกด้วย คาดว่าน่าจะมีผู้เล่นหลายคนที่ใช้เวลามากมายกับเกมนี้ ซึ่งในเว็บไซต์จะมีให้ผู้เล่นใส่บัญชี Nintendo Account เพื่อเชื่อมต่อและหลังจากนั้นก็จะพบสถิติของตัวเอง

ปีนี้เว็บไซต์จะไม่แสดงวันที่คุณเปิด Switch ครั้งแรกและเกมแรกที่คุณเล่นบนคอนโซลอีกต่อไป แต่จะยังคงแสดงเกมที่มีการใช้งานมากที่สุดของคุณตลอดจนกิจกรรมรายเดือนในรูปแบบกราฟแท่งพร้อมจำนวนชั่วโมงที่คุณใช้ในการเล่นต่อเดือน มีแผงคะแนน My Nintendo Gold ที่คุณได้รับตลอดทั้งปีและลิงก์ที่จะนำคุณไปยังหน้าแลกรับรางวัลอีกด้วย

หากคุณสนใจอยากเช็คชั่วโมงบินบน Nintendo Switch ของคุณสามารถเช็คได้ที่ 2020 Nintendo Switch Year in Review

Nintendo Switch Year in Review 2020

ที่มา engadget