ไปเที่ยวเกาะ Dream Island ของ Nintendo ในเกม Animal Crossing: New Horizons

นอกจากอัปเดต event สำหรับวันหยุดยาวที่จะมาถึงเร็ว ๆ นี้ ทาง Nintendo ยังได้แชร์รหัส Dream Island ที่เป็นเกาะของ Nintendo ในเกม Animal Crossing: New Horizons ให้คุณได้ลองไปสำรวจกันอีกด้วย

Nintendp ได้แชร์ Dream Address สำหรับเกาะอย่างเป็นทางการในบัญชี Twitter ของ Animal Crossing หากคุณต้องการไปเที่ยวเกาะของ Nintendo เพียงแค่นอนลงบนเตียงในบ้านของคุณเลือก Search by Dream Address จากนั้นคุยกับ Luna และใส่โค้ด 6382-1459-4417

อัปเดตฤดูหนาวของ Animal Crossing: New Horizons ครั้งนี้มี Reaction และทรงผมใหม่ ๆ อีกมากมายที่สามารถซื้อได้ด้วย Nook Miles ผ่านเครื่อง NookStop ในอาคาร Resident Services ผู้เล่นทุกคนจะได้รับบันทึก Yule ในเกมฟรีจากทาง Nintendo ทางไปรษณีย์หลังจากดาวน์โหลดการอัปเดต และมีไอเทม limited-time seasonal ในแคตตาล็อก Nook Shopping ในเดือนนี้ด้วย

Nintendo Dream Island Address

มีการอัปเดตเพิ่มความสามารถในการถ่ายโอนบันทึกข้อมูล คุณสามารถย้ายทั้งเกาะของคุณหรือข้อมูลของผู้เล่นบางรายไปยังคอนโซล Switch อื่นได้แล้ว แอพ NookLink ยังได้รับการอัปเดตเพิ่มฟังก์ชั่นแคตตาล็อกใหม่ให้คุณค้นหาไอเท็มทั้งหมดที่คุณได้รับในเกมได้

ยังมีเนื้อหาและกิจกรรมเพิ่มเติมสำหรับ New Horizons อย่างวัน Toy Day ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม Nintendo เตรียมการอัปเดตเนื้อหาอื่นปลายเดือนมกราคม เพิ่มงาน Festivale และเฟอร์นิเจอร์ Super Mario ในเดือนมีนาคม

ที่มา gamespot