Disney+ เผยรายการใหม่จาก Marvel Studio เตรียมลงสตรีมมิ่งให้ชมปี 2021

รวมไฮไลต์รายการใหม่มากมาย จาก Marvel Studio ที่จะลงใน Disney+ ล่าสุดเปิดเผยซีรี่ย์ใหม่ที่จอคิวลงให้ชมกัน โดยมีหลายรายการ เช่น Secret Invasion, Armor Wars, Ironheart, The Falcon and The Winter Soldier และ Loki

เนื่องจากปีนี้มีปัญหาการระบาดโควิด-19 ทำให้บริษัทใหญ่อย่าง Disney หันมาให้ความสนใจกับบริการสตรีมมิ่งมากขึ้น โดย Disney + นั้นมียอดผู้ใช้งานสูงถึง 89.8 ล้านคนในเดือนนี้ ล่าสุดพวกเขาได้ออกมาเผยรายชื่อรายการใหม่ที่น่าสนใจมากมาย

หลังจากที่ประกาศว่าจะเปิดตัวรายการซีรีส์ใหม่จาก Marvel กว่า 10 รายการ ไม่นานหลังจากนั้นก็ได้มีการเผยตัวอย่างแรกของ The Falcon and The Winter Soldier ผ่านทาง Twitter ของ Marvel Studios

และหลังจากนั้นไม่กี่นาทีก็มีการทวีตอีกครั้งพร้อมข้อความว่า “Glorious” (ความรุ่งโรจน์) โดยครั้งนี้เป็นการเผยตัวอย่างแรกของซีรีส์ Loki ที่นำแสดงโดย Tom Hiddleston ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบและรู้จักกันดี

นอกจากนี้ยังมีการเผยตัวอย่างแรกของ What IF…? ซีรีส์อนิเมชั่นเรื่องแรกจาก Marvel Studios ที่ถูกเปิดตัวสำหรับ Disney + โดยเฉพาะ

สุดท้ายคือ “Ms. Marvel” หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Kamala Khan ฮีโร่สาวชาวปากีสถาน-อเมริกัน ที่หากคุณเล่นเกม Marvel’s avengers คงจะรู้จักเธอเป็นอย่างดี ก็จะถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ด้วยเช่นกัน

รายการอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้แก่ “She-Hulk” ที่ได้ Tim Roth มารับบท Abomination พร้อมนักแสดงนำอย่าง Tatiana Maslany และ Mark Ruffalo หรือ Hulk ที่เรารู้จักกันดี และ “Moon Knight” ซีรีส์แนวอียิปต์วิทยาที่เล่าเกี่ยวกับวัฒนธรรมอียิปต์ “Ironheart” ที่นำแสดงโดย Dominique Thorne “Secret Invasion” ที่นำแสดงโดย Ben Mendelsohn และ Samuel L. Jackson รวมถึง “Armor Wars” ที่นำแสดงโดย Don Cheadle ที่จะมาในบทของ Rhodey หรือที่เรารู้จักกันในบทของ War Machine

Armor Wars War Machine

Disney ได้ประกาศรายการใหม่หลายรายการในช่วงปีที่แล้วบน Disney + โดยเริ่มจาก WandaVision, She-Hulk, Falcon and the Winter Soldier, Loki และ Moon Knight ซึ่ง Falcon and the Winter Soldier เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว ส่วนการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง “Hawkeye” ที่นำแสดงโดย Jeremy Renner กำลังถ่ายทำในนิวยอร์กซิตี้ร่วมกับ Hailee Steinfeld ที่รับบท Kate Bishop รายการทั้งหมดนี้ถูกเผยโดย Disney ในงาน D23 Expo เมื่อปีที่แล้ว

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายนมีการเผยว่า Samuel L. Jackson หรือที่เรารู้จักกันในบทของ Nick Fury จะมีซีรีส์ของตัวเองใน Disney + ที่เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Kyle Bradstreet แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมอะไรออกมาในตอนนี้

Nick Fury

Samuel L. Jackson รับบท Nick Fury ผู้ก่อตั้ง Avengers ที่คอยช่วยเหลือเหล่า Super Heroes อยู่บ่อยครั้ง เขาได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ของแฟรนไชส์ Marvel สูงถึง ​​10 เรื่อง ได้แก่ Iron Man 2, Thor, Captain America: The First Avenger, The Avengers, Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron, Avengers: Infinity War, Captain Marvel, Avengers Endgame และ Spider-Man: Far From Home

การเผยรายชื่อรายการใหม่จาก Marvel Studio ในครั้งนี้ทำให้เรามั่นใจได้ว่า Disney จะยังคงเผยแพร่รายการและซีรีส์จาก Marvel อีกมากมายในอนาคตผ่านทาง Disney + แน่นอน

ที่มา indiewire