Magfaster Magnetic ระบบชาร์จไร้สายแบบแม่เหล็ก ชาร์จเร็วกว่า Magsafe 2 เท่า

Fobase ได้เปิดตัวเครื่องชาร์จ Magfaster Magnetic ผ่าน Kickstarter ที่ออกแบบมาเพื่อชาร์จสมาร์ทโฟนทุกเครื่องแบบไร้สายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย โดยมียอดขายถล่มทลายภายใน 24 ชั่วโมง

Magfaster Magnetic Touchpad

ชุดชาร์จเร็ว Mag faster Magnetic touchpad มาพร้อมกับแผ่นแม่เหล็กและแท่นชาร์จแม่เหล็ก 4 ตัว แท่นวางแต่ละตัวได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะด้วยแผ่นแม่เหล็กที่ให้การเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและแข็งแรง เพื่อให้เหมาะสมและตรงกับความต้องการของผู้ใช้

Magfaster Magnetic Touchpad

Fobase บอกว่าเครื่องนี้มีประสิทธิภาพเป็น 2 เท่าของเครื่องชาร์จไร้สายจาก Magsafe เพราะเทคโนโลยีไร้สายรุ่นที่ 4 ที่ได้รับการปรับปรุง ทำให้สามารถเปิดอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกในการใช้งาน รองรับความจุ 120W เข้ากันได้กับ Fast charge adapter สำหรับสมาร์ทโฟนที่ได้รับการรับรอง

Magfaster Magnetic Touchpad

เรื่องของความปลอดภัย มันยังมาพร้อมกับระบบป้องกันความร้อนและไฟรั่ว ชิปเซ็ตจะปิดลงเมื่อตรวจพบความร้อนสูงเกินไปเพื่อป้องกันการเกิดไฟไหม้ ใช้งานง่ายแค่วางที่ชาร์จไว้ที่ด้านหลังของสมารฺทโฟน ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนเกือบทุกรุ่น แม้แต่สมาร์ทโฟนที่ไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย โดยมีส่วนประกอบ 5 ส่วนคือ

Magnetic Touch Power Bank

ส่วนนี้มี 2 รูปแบบให้เลือก คือความจุ 5,000mAh และ 10,000mAh เพื่อให้คุณชาร์จสมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องใช้เต้ารับหรือสายเคเบิล

Magfaster Magnetic Touchpad

Magnetic Touch Car Mount

สามารถติดเข้ากับที่ยึดสมาร์ทโฟนภายในรถ มีที่จับแม่เหล็กที่แข็งแรงทำให้มั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนของคุณจะอยู่นิ่งไม่ว่าเส้นทางจะเป็นหลุมเป็นบ่อแค่ไหน

Magnetic Touch Gaming Dock

ส่วนนี้ใช้การควบคุมด้วยมือ เพื่อให้แน่ใจว่าสมาร์ทโฟนจะชาร์จเต็มอยู่เสมอ ป้องกันไม่ให้สายเคเบิลมาจำกัดการเคลื่อนไหวของคุณในขณะเล่นเกม

Magnetic Touch Sticky Pads

ทำการแก้ไขที่ด้านหลังของสมาร์ทโฟนเพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ เข้ากันได้กับทั้ง iOS และ Android มาพร้อมกับขั้วต่อ USB พร้อมกับพอร์ต TYPE-C เพื่อเปิดใช้งานการชาร์จโดยตรง มีหัวเข็มขัดที่ด้านหลังทำหน้าที่เป็นที่วางสมาร์ทโฟนและการยึดเกาะที่มั่นคงขณะใช้งาน

Firm Magnetic Grip

อุปกรณ์นี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนจะเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟอย่างแน่นหนา เนื่องจากแท่นชาร์จแต่ละตัวได้รับการออกแบบให้พอดีกับพื้นที่ชาร์จที่แตกต่างกัน โดยมีความแรงแม่เหล็ก 4200 Gauss

Magfaster Magnetic Touchpad

เครื่องชาร์จ Magfaster Magnetic touchpad มีรูปทรงเพรียวบางและใช้งานได้จริง หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ สามารถคลิกเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Kickstarter

ที่มา gizmochina