Kerry

KERRY สนับสนุนเกษตรกรไทย มอบส่วนลดค่าจัดส่งสุดพิเศษ

KERRY EXPRESS เดินหน้าสนับสนุนกลุ่มเกษตรกรไทย มอบส่วนลดค่าจัดส่งสุดพิเศษ ในงาน “ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน”

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกลุ่มเกษตรกรไทยในงาน “ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน” ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์ค ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ธันวาคม 2563 ภายใต้โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจรากฐาน จัดโดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรภายในงาน หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้านค้าได้ในแพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างสะดวก โดยเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้ร่วมออกบูธให้บริการจัดส่งสินค้าด้วยกล่องพัสดุสำหรับการขนส่งผลไม้ พร้อมมอบส่วนลดค่าส่งราคาพิเศษให้แก่เกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการฯ  

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรไทยมาโดยตลอด ทั้งในการพัฒนากล่องพัสดุที่ออกแบบมาใช้สำหรับการขนส่งผลไม้โดยเฉพาะ รวมถึงบริการอื่นๆ สำหรับสินค้าทางการเกษตร ซึ่งการที่ทางเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้เข้าร่วมงาน “ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน” ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนในการเป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างเกษตรไทยกับผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้เกษตรกรได้มีช่องทางการจำหน่ายผลผลิตที่สะดวกมากยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าเกษตรหรือผลไม้สดๆ ที่ส่งตรงจากสวนได้อย่างมั่นใจทั้งคุณภาพและราคาพร้อมเป็นองค์กรช่วยขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าต่อไป

สอบถามข้อมูล ติดตามบริการต่าง ๆ จากเคอรี่และตรวจสอบจุดให้บริการใกล้บ้านท่านได้ที่

https://th.kerryexpress.com/th/where-we-are หรือ Facebook แฟนเพจ https://www.facebook.com/KerryExpressThailand/ หรือ Call center 1217